x close

ได้เหรอ ? หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน เธอไม่ยอมยังจะตื๊อ พี่บ่าวทำขนาดนี้ น้องจะรักพี่ไหม

           หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน ตามตื๊อจนถึงที่สุดหลังเธอไม่เล่นด้วย เพื่อนบ้านสุดเอือมภาพสุดป่วยตา ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทำแบบนี้สาวที่ไหนจะยอมแต่งด้วย 


หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน

          ในขณะที่การขอแต่งงานควรเป็นโมเมนต์ที่แสนโรแมนติก ของคนสองคนที่มีใจตรงกันและอยากจะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน แต่เรื่องราวการ "ตื๊อ" ขอแต่งงานของชายคนหนึ่งก็ได้ทำเอาโซเซียลถึงกับฮือฮา อึ้งในวิธีการสุดพิลึกของเขา ที่แหวกแนวจนบอกได้เลยว่าไม่ว่าฝ่ายหญิงจะเป็นใคร เธอก็คงไม่ปลื้มอย่างแน่นอน

          โดยพบว่าบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม ได้มีกระแสการแชร์ต่อเรื่องราวที่ถูกโพสต์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่ถอดเสื้อผ้าออกหมดจนล่อนจ้อน กำลังยืนเกาะรั้วบ้าน มองตรงเข้าไปภายในบ้านหลังนั้นราวกับจะวิงวอน ตื๊อสาวในดวงใจให้ยอมมาเป็นศรีภรรยา ไม่ขอไปไหนจนกว่าเธอจะยอมแต่งด้วย

หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน

          หนึ่งในภาพนั้น ยังเห็นเสื้อผ้าของหนุ่มคนนี้ที่ถูกนำมาวางเรียงไว้เป็นแถว ตั้งแต่หมวกกันน็อก เสื้อ กางเกง เข็มขัด ไปจนถึงกางเกงใน

          ด้านเว็บไซต์ afamily.vn เผยว่า เหตุการณ์นี้คาดว่าเกิดขึ้นที่เมืองนามดิ่ญ ทางตอนเหนือของเวียดนาม เมื่อต้นปี 2563 โดยชาวเน็ตที่อ้างตัวว่าเป็นเพื่อนบ้านของฝ่ายหญิง ได้ออกมาเผยที่มาที่ไปของภาพสุดพิลึกนี้ เล่าว่า จริง ๆ แล้วชายหนุ่มแอบรักฝ่ายหญิงมานานหลายปีแล้ว แต่เธอไม่เล่นด้วย จนกระทั่งตอนนี้เขาเพิ่งทราบข่าวว่าเธอกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ก็แตกตื่นหนัก รีบลนลานมาขอเธอแต่งงานทันที

หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน

          แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ ฝ่ายหญิงปฏิเสธ ทำให้หนุ่มรายนี้โกรธและตัดสินใจแก้ผ้า ยืนเกาะรั้วบ้านเธออยู่แบบนี้ ตื๊อจนกว่าเธอจะยอมแต่งงานด้วย ซึ่งคนที่เดือดร้อนยิ่งกว่าฝ่ายหญิงก็คงจะเป็นเพื่อนบ้านอย่างพวกเธอ ที่ต้องมาทรมานสายตากับภาพไม่พึงประสงค์นี้
 
          ขณะที่ชาวเน็ตพากันวิพากษ์วิจารณ์สนั่น บอกเลยว่าการทำแบบนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้ตัวเองอับอายขายหน้า แต่คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะยอมแต่งงานด้วย และพ่อแม่ของเธอก็คงไม่ยอมรับอย่างแน่นอน

หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก afamily.vn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? หนุ่มแก้ผ้า เกาะรั้วขอสาวแต่งงาน เธอไม่ยอมยังจะตื๊อ พี่บ่าวทำขนาดนี้ น้องจะรักพี่ไหม อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:25:02 19,012 อ่าน
TOP