x close

ทลายซ่องลับ แฉดีลจองคิวสาวบริการผ่านแชต แอบพาลูกค้าเข้าประตูหลัง

 
             ตำรวจมาเลเซียบุกทลายซ่องลับ แฉวิธีการ ดีลจองตัวสาวขายบริการผ่านแชต ก่อนแอบพาลูกค้าเข้าประตูหลัง ด้านทำเนียนแปะป้ายบอกปิดบริการ

           วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย บุกเข้าทลายบ้านหลังหนึ่งหลังพบว่าเป็นถูกใช้เป็นสถานที่ค้าประเวณีอย่างลับ ๆ โดยให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเข้าทางประตูด้านหลัง ส่วนประตูด้านหน้าปิดเอาไว้  

           รายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ได้รับแจ้งจากสายสืบว่ามีการลักลอบค้าประเวณีที่นั่น โดยภายหลังจากมีการตรวจสอบพบว่า สถานที่ดังกล่าวเคยเปิดบริการเป็นสปา ก่อนจะปิดไป โดยที่ด้านหน้ามีป้ายเขียนติดไว้ว่า "ปิดกิจการ"

           แท้จริงแล้วสถานที่ดังกล่าวถูกดัดแปลงให้เป็นสถานที่บริการนวดและค้าประเวณี โดยจะใช้วิธีการนำภาพถ่ายของหญิงสาวที่ขายบริการทางเพศมาโฆษณาผ่านทางแชตในแอปฯ WeChat ลูกค้าที่สนใจก็จะจองคิวและนัดหมายที่ว่าง แล้วเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะมีคนคอยพาเข้าทางประตูหลัง โดยลูกค้ามีทั้งคนในพื้นที่และชาวต่างชาติ

ทลายซ่องลับ

             เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวชายรายหนึ่งวัย 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว พบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการธุรกิจสปาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย รวมทั้งชายอีก 4 รายที่คาดว่าน่าจะเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งหมดถูกจับกุมและนำตัวไปที่กองบัญชาการตำรวจเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกันนั้นยังจับพนักงานหญิงได้ 4 ราย พบเป็นชาวต่างชาติ อายุ 26-30 ปี ซึ่งก็ถูกนำตัวไปสอบสวนเช่นกัน





ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.com






 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายซ่องลับ แฉดีลจองคิวสาวบริการผ่านแชต แอบพาลูกค้าเข้าประตูหลัง อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 00:24:34 17,125 อ่าน
TOP