x close

ดราม่า น้องโวลต์ จนทิพย์ แต่ iPad - น้ำหอม Dior ของแท้ สรุปได้เงินบริจาคเกือบ 4 ล้าน !

          น้องโวลต์ เคลียร์ดราม่าจนทิพย์ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกคนที่ช่วยบริจาคเงินให้ ยืนยันจะนำไปเป็นทุนในการเรียนแพทย์ ด้านนายอำเภอสรุปยอดเงินบริจาคพุ่งเกือบ 4 ล้านบาท ล่าสุดปิดบัญชีแล้ว


          วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน เผยสัมภาษณ์ น้องโวลต์ โดยเปิดใจว่า ต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ใจบุญที่ช่วยกันบริจาคเงินให้ ตนไม่คาดคิดว่าจะมีผู้ใจบุญบริจาคเงินจำนวนมากขนาดนี้ ขอยืนยันว่าตนจะนำไปเป็นทุนการศึกษาในการเรียนแพทย์ เพราะอยากเป็นหมอรักษาคน ส่วนกระแสดราม่าจนทิพย์นั้น ตนทำงานพาร์ตไทม์หลังเลิกเรียนหารายได้พิเศษมาตั้งแต่ ม.3 ประกอบกับฟันมีปัญหาจึงต้องจัดฟัน ขณะที่ iPad Pro ก็ซื้อจากงานพาร์ตไทม์เช่นกัน เพื่อใช้ค้นคว้าข้อมูลในการเรียน น้ำหอม Dior ซื้อมาในอินเทอร์เน็ตมือสอง ราคา 300 บาท เหลือก้นขวดเอามาตั้งไว้ไม่ได้ใช้


          ขณะที่นายสมเจตน์ เต็งมงคล นายอำเภอเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าครอบครัวนี้ค่อนข้างยากจน พ่อปลูกผักขาย ส่วนแม่ไม่มีอาชีพ อย่างไรก็ตามล่าสุดพบว่ามีผู้บริจาคเข้ามา รวมจำนวน 3,795,000 บาท ซึ่งขณะนี้ได้ปิดรับบริจาคและปิดบัญชีแล้ว และได้ให้น้องไปทำแผนค่าใช้จ่ายเรียนแพทย์ 6 ปีมาว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และจะตั้งเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาในการเบิกไปใช้จ่าย ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้แยกบัญชีออกมาเป็นทุนไว้เรียนต่อแพทย์เฉพาะทางต่อไป

ดราม่า น้องโวลต์ จนทิพย์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า น้องโวลต์ จนทิพย์ แต่ iPad - น้ำหอม Dior ของแท้ สรุปได้เงินบริจาคเกือบ 4 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:55:13 28,366 อ่าน
TOP