x close

เจอร่าง สุชาติ ขาวล้วน ถูกฝังดินทั้งคนทั้งรถ ราดน้ำส้มฆ่ายาง 24 ขวด หวังทำลายศพ


            คืบหน้า สุชาติ ขาวล้วน หายตัวปริศนานับ 10 วัน ล่าสุดเจอรถและศพถูกฝังดินในสวนปาล์ม ร่างถูกราดน้ำส้มฆ่ายางอำพราง ตำรวจล่าตัว บังฟิต คาดมีส่วนรู้เห็น

ฆ่าฝังดิน สุชาติ ขาวล้วน
          จากกรณีที่ นางอารักษ์ อายุ 34 ปี แจ้งความที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ว่า นายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 ทราบว่ากำลังไปทวงหนี้ 300,000 บาท จาก นายสุริบส หรือ บังฟิต อายุ 32 ปี ในพื้นที่ ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ซึ่งระหว่างที่ญาติโพสต์ตามหาตัวนั้นได้มีบุคคลลึกลับแจ้งว่านายสุชาติถูกฆ่าฝังดินในสวนปาล์มพร้อมกับรถแล้ว ให้ญาติเลิกค้นหาไม่เช่นนั้นจะถูกฆ่ายกครัวนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 พฤษภาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจได้นำรถแบ็กโฮเข้าขุดหลุมต้องสงสัยภายในสวนปาล์ม ห่างจากบ้านบังฟิต ประมาณ 300 เมตร หลังพบว่าจุดดังกล่าวมีรอยขุดฝังกลบขนาดใหญ่ มีร่องรอยไฟไหม้ทางปาล์ม โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงขุดพบซากรถฝังในดินลึกประมาณ 4 เมตร กว้าง 6 เมตร ซึ่งพบว่าคือรถของนายสุชาติ ด้านในพบป้ายทะเบียนสภาพถูกเผาไหม้วางอยู่หลังเบาะนั่งคนขับ

ฆ่าฝังดิน สุชาติ ขาวล้วน
          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ไปพบถุงขนมและขวดน้ำดื่มริมเชิงเขา ห่างจากบ้านบังฟิตประมาณ 2 กิโลเมตร จุดดังกล่าวพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 2 ปลอก และมีร่องรอยการขุดหลุมห่างจากจุดเจอปลอกกระสุนประมาณ 100 เมตร เมื่อขุดลงไปดูก็พบศพสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุม พบน้ำส้มฆ่ายาง หรือกรดน้ำส้ม จำนวน 24 ขวด ถูกเทราดใส่ศพ สภาพศพถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด และที่หน้าอกซ้าย 1 นัด

ฆ่าฝังดิน สุชาติ ขาวล้วน
          ด้าน พ.ต.อ. พิษณุ อัชนะพรกุล รองผบก.ภ.จว.กระบี่ เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะจับตัวนายสุชาติ มาพูดคุยบางอย่าง ก่อนลงมือใช้อาวุธปืนยิง แล้วนำศพไปฝัง และใช้น้ำส้มฆ่ายางราดลงไปเพื่อให้ศพเปื่อยเร็ว หลังจากเอาศพลงหลุม คาดว่าจะใช้แรงงานคนขุด เนื่องจากบริเวณปากหลุมมีรอยเกลี่ยด้วยจอบ โดยขณะนี้ได้ออกหมายจับบังฟิตแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ฆ่าฝังดิน สุชาติ ขาวล้วน
          จากการสอบปากคำพยานซึ่งถูกว่าจ้างให้ขุดหลุม ให้การว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องศพ โดยผู้ว่าจ้าง 5 คน ได้ให้ไปขุดหลุมเพื่อฝังวัวชนที่ตาย 3 ตัวในสวนปาล์ม หลังขุดเปิดหลุมเสร็จก็กลับ ไม่ทราบว่ามีการเอารถไปฝัง

ฆ่าฝังดิน สุชาติ ขาวล้วน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร่าง สุชาติ ขาวล้วน ถูกฝังดินทั้งคนทั้งรถ ราดน้ำส้มฆ่ายาง 24 ขวด หวังทำลายศพ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:56:33 32,936 อ่าน
TOP