x close

สาวเขียนใบลาออก เหตุผลสุดอั้น รำคาญหัวหน้างาน โดนแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว


          สาวเขียนใบลาออกจากงาน พร้อมเหตุผลสุดอัดอั้น รำคาญหัวหน้างาน พร้อมร่ายยาวหัวหน้าที่ดีควรเป็นอย่างไร ลั่นที่ผ่านมาโดนแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว แถมขี้เหวี่ยงวีน 2 มาตรฐาน แบบนี้ไม่ไหว !

ลาออกจากงาน

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2564 โลกออนไลน์พากันให้ความสนใจและฮือฮากับการเขียนใบลาออกงานของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ระบุเหตุผลการลาออกอย่างตรงไปตรงมา ถูกอกถูกใจลูกจ้างหลายคน แต่ต่อมาพบว่าถูกขู่ฟ้องร้องอีกด้วย

           โดยสาวเจ้าของโพสต์ได้ระบุเหตุผลการลาออกว่า "รำคาญหัวหน้างาน" พร้อมให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า หัวหน้าควรมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่เหวี่ยงไม่วีน ไม่แจกใบเตือนเหมือนใบปลิวเพียงเพราะเรื่องปัญญาอ่อน หัวหน้าควรทำตัวเป็นแบบอย่างให้ลูกน้อง ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเพิ่งเคยเป็นหัวหน้า ไม่ 2 มาตรฐานกับลูกน้อง ผู้หญิง ผู้ชาย ต้องมาตรฐานเดียวกัน

ลาออกจากงาน

ลาออกจากงาน

           เรียกได้ว่าฟาดแรงทิ้งทวนก่อนลาออกเลยทีเดียว งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น แถมแชร์ออกไปราว 1 หมื่นครั้ง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้อัปเดตเพิ่มเติมคาดว่าอาจจะโดนฟ้องร้อง เพราะทำให้บริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง

           นอกจากนี้ เธอยังยืนยันว่าแสดงความคิดเห็นถึงหัวหน้างานเท่านั้น ไม่เคยพาดพิงถึงชื่อบริษัท พร้อมท้าให้พนักงานคนอื่น ๆ ลองทำแบบสอบถามประเมินหัวหน้างานคนดังกล่าวว่าจะจริงอย่างที่ระบุไปหรือไม่

ลาออกจากงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเขียนใบลาออก เหตุผลสุดอั้น รำคาญหัวหน้างาน โดนแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:58:50 36,217 อ่าน
TOP