x close

นาทีสลด.. ผัวคลั่งรัก ง้อเมียเก่า 2 ปี ไม่คืนดี บุกกระหน่ำแทงโหด 27 แผล ดับสยอง

          เปิดคลิปนาที หนุ่มวัย 31 บุกใช้ปืนปลอมตบหน้าเมียเก่า ก่อนใช้มีดแทงยับ 27 แผล จนเสียชีวิต หลังตามง้อมา 2 ปี แต่อีกฝ่ายไม่เอา

ฆ่าเมียเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุยข่าวคดีดัง

          เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม 2564) สำนักข่าว INN รายงานเหตุการณ์คนร้ายบุกใช้อาวุธมีดแทงอดีตภรรยาจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวย ดรีมแฮร์สปา ตั้งอยู่บนถนนนเรศวร ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวจตุพร ดีคล้าย อายุ 28 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายธนรัตน์ นรินทร์สุทธิ์ หรือ อู๊ด อายุ 31 ปี เป็นอดีตสามี

          จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบปืนปลอม 1 กระบอก และมีดปลายแหลม ยาว 1 ฟุต ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกิดจากผู้ก่อเหตุตามง้อขอคืนดี หลังทั้งคู่หย่าร้างกันเมื่อ 2 ปีก่อน และมีการลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม และมีแฟนใหม่แล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังคงวนเวียนมาที่ร้านเพื่อง้อและมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ฆ่าเมียเก่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงที่ผู้ตายซึ่งเป็นช่างเสริมสวย และมีหน้าที่มาเปิดร้านคนเดียว บุกเข้ามามีการใช้ปืนปลอมตบ ก่อนหยิบเอามีดมาแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุใช้เวลาเพียง 2 นาที ในการลงมือก่อเหตุ โดยมีการใช้มีดแทงผู้ตายถึง 27 แผล จนเสียชีวิต

ฆ่าเมียเก่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าเมียเก่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ฆ่าเมียเก่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ลุยข่าวคดีดัง


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด.. ผัวคลั่งรัก ง้อเมียเก่า 2 ปี ไม่คืนดี บุกกระหน่ำแทงโหด 27 แผล ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:20:03 10,444 อ่าน
TOP