x close

เสียดาย... ปักป้ายห้ามเข้า ผาหัวสิงห์ จุดชมวิวภูทับเบิก หลังโผล่ภาพแก๊งวัยรุ่นขับรถไปจอด

 

            เจ้าหน้าที่อุทยาน ติดป้ายห้ามเข้า ผาหัวสิงห์ จุดชมวิวยอดฮิต ภูทับเบิก หลังมีภาพแก๊งนักท่องเที่ยวขับรถเข้าไปจอด จวกสนั่นทำคนอื่นอดเข้า


            จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก ชวนเที่ยวภูทับเบิก เผยภาพพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่ง ซึ่งนำรถไปจอดบน ผาหัวสิงห์ แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ โดยเพจระบุว่า "สิ่งที่ไม่ควรทำ (อันตราย) #เชฟผาหัวสิงห์" จนนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์จำนวนมากนั้น

               อ่านข่าว : อย่าหาทำ ! แฉภาพแก๊งนักท่องเที่ยวขับรถยนต์ขึ้นจุดชมวิวผาหัวสิงห์ ภูทับเบิก
 
ผาหัวสิงห์

            ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2564) เพจท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ เผยภาพเจ้าหน้าที่ดำเนินการปักเสาปูน และขึ้นป้ายเตือน "ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต" บริเวณผาหัวสิงห์ หลังมีภาพนักท่องเที่ยวนำรถขึ้นไปจอดเมื่อ 2 วันก่อน โดยเพจระบุว่า "ปิดตำนาน ผาหัวสิงห์"

ผาหัวสิงห์

            ทั้งนี้ หลังมีภาพการปิดห้ามขึ้น ผาหัวสิงห์ ได้มีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนหนึ่งก็เข้าใจเจ้าหน้าที่ซึ่งต้องป้องกันจุดท่องเที่ยว อีกส่วนหนึ่งก็วิจารณ์ไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวที่ก่อความเดือดร้อนจนทำให้คนอื่นไม่สามารถไปชมวิวสวย ๆ ที่จุดดังกล่าวได้แล้ว

ผาหัวสิงห์

ผาหัวสิงห์



ผาหัวสิงห์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียดาย... ปักป้ายห้ามเข้า ผาหัวสิงห์ จุดชมวิวภูทับเบิก หลังโผล่ภาพแก๊งวัยรุ่นขับรถไปจอด อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 19:23:59 26,592 อ่าน
TOP