x close

สาวทักซื้อไอโฟน ขอแบบแพงสุดเพราะรวย แต่ทยอยจ่าย 50 บาท ยิ่งคุยยิ่งปวดตับ

 

           สาวทักซื้อไอโฟน ขอแบบแพงสุดเพราะรวย แต่ทยอยจ่าย 50 บาท ยิ่งคุยยิ่งปวดตับ เจ้าของร้านปวดขมับ ตามไม่ทันแล้วจ้า คุยไปคุนมา เป็นเจ้าหญิงเฉย !




             ขึ้นชื่อว่าขายของ ยังไงก็ต้องเจอลูกค้าร้อยแปดพันเก้าลักษณะนิสัยอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าพ่อค้าแม่ค้าจะรับมือยังไง นั่นก็เป็นความท้าทายอย่างหนึ่งของอาชีพค้าขาย ถ้ามาแบบกวน ๆ นิดหน่อยก็อาจจะพอรับมือแบบขำ ๆ ได้ แต่ถ้าลูกค้ามาแบบหลุดโลก บางทีพ่อค้าแม่ค้าก็ไม่รู้จะต่อความยังไง ทำได้แค่นั่งกุมขมับรอให้มันผ่านไป

             เหมือนกับเรื่องนี้ที่ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2564) เฟซบุ๊ก ไวท์ โตะ ของพ่อค้ารายหนึ่งที่มีหญิงสาวทักมาขอซื้อโทรศัพท์ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด !! โดยรุ่นที่เธอถามหานั่นก็คือ iPhone 13 (ที่ยังไม่เปิดตัว) ด้านคุณพ่อค้าก็ต้องใจเย็นเข้าสู้ เพราะเปิดบทสนทนา คุณเธอก็มาแบบนี้เลย พ่อค้าก็เลยเสนอว่าตอนนี้มี iPhone 12 สีม่วง ด้านคุณลูกค้าก็บอกว่าจัดมาเลย ขอแบบแพงที่สุดเพราะบ้านรวย จ่ายสดไม่ขอผ่อน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

             แต่ !! เรื่องราวมันไม่จบตรงนี้ เพราะลูกค้าสาวบอกว่าไม่มีบัญชี ให้พ่อค้าออกให้ก่อน ไม่งั้นจะโดนเพื่อนหาว่าขี้โม้ ไม่รวยจริง และจะขอใช้คืนวันละ 50 บาท (อ่านมาถึงตอนนี้ ทั้งคอมเมนต์ต่าง ๆ ทั้งพ่อค้า ก็พากันกุมขมับไปตาม ๆ กัน) แถมยังบอกอีกว่ามีเงินหลายล้าน แม่บอกให้แกล้งจนเพราะจะมีคนหลอกเอาเงิน แค่ชี้นิ้วอยากได้อะไรก็ได้เลย

              และบทสนทนาก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ ยิ่งคุยยิ่งออกทะเล จนบทสนทนาสุดท้ายจากลูกค้าสาว ดันกลายเป็นเจ้าหญิงซะนี่ ส่วนพ่อค้า ก็เกือบจะได้เป็นราชองครักษ์ไปซะแล้ว จะปวดขมับ ออกทะเลเหมือนนิยายขนาดไหน มาอ่านกันเลย !!

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน

ซื้อไอโฟน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไวท์ โตะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทักซื้อไอโฟน ขอแบบแพงสุดเพราะรวย แต่ทยอยจ่าย 50 บาท ยิ่งคุยยิ่งปวดตับ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:48:58 40,788 อ่าน
TOP