x close

ว่อนโซเชียล ! แชตหลุดสาวปริศนา ลั่นไม่ได้บังคับเรียงตัวให้บริจาค คนจับตา ของจริงหรือปั่น !?

           ว่อนโซเชียล ! แชตหลุดสาวปริศนา ลั่นไม่ได้บังคับเรียงตัวให้บริจาค คนจับตา แชตนี้ของจริงหรือปั่น แต่งขึ้นหรือเปล่า เพราะสมัยนี้ใคร ๆ ก็สวมรอยได้



แชตหลุด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

          เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจกับกรณีการบริจาคเงินให้กับคนอื่น ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดเป็นคำถามว่า แล้วคนที่จนไม่จริง หรือจนทิพย์ แต่เปิดรับบริจาค แค่อาศัยความสงสารของคนอื่นก็ได้เงินมาง่าย ๆ แล้วหรือ แถมคนไทยส่วนใหญ่แค่เห็นว่ามีการเปิดรับบริจาค ก็พร้อมที่จะโอนเงินไปช่วยเหลือโดยที่ไม่ได้ตรวจสอบอะไรก่อนเลย บางครั้ง บางเคส คนรับอาจจะมีกินมีใช้กว่าคนให้ด้วยซ้ำ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์ข้อความแชตที่เป็นสาวรายหนึ่งได้ขอคุยกับเพื่อน ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นมาก เXอกจะบริจาคมาเอง ไม่ได้บังคับเรียงตัวว่าต้องบริจาค ขุดเก่งแซะเก่งเหลือเกิน


          งานนี้คนที่ได้เห็นแชตนี้ต่างระบุว่าคำพูดของสาวคนนี้แรงมาก ถ้าคนที่บริจาคแล้วมาเห็นข้อความนี้จะรู้สึกอย่างไร ขณะที่บางความคิดเห็นระบุว่าแชตนี้อาจจะมีคนทำขึ้นเพื่อปั่นกระแสก็เป็นได้ เพราะสมัยนี้ใคร ๆ ก็ตัดต่อเป็น หรือแค่เอารูปมาเปลี่ยนก็ปลอมเป็นเจ้าตัวได้แล้ว อยากให้ทุกคนเช็กดี ๆ ก่อนว่าเป็นของคนคนนี้จริงหรือเปล่า ถ้าไม่จริงก็จะเป็นการใส่ร้ายเจ้าตัวไปอีก

          ขณะที่ทางแอดมินเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ระบุว่ากำลังตรวจสอบอยู่ว่าแชตนี้เป็นแชตจริงหรือไม่ แต่สิ่งที่ต้องการจะดึงสติคือคนที่โอนเร็ว โอนไว เงิบกันมาเท่าไหร่กับเรื่องแบบนี้ ส่วนคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริง ๆ กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือแบบนี้


แชตหลุด

แชตหลุด

แชตหลุด

แชตหลุด

แชตหลุด


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนโซเชียล ! แชตหลุดสาวปริศนา ลั่นไม่ได้บังคับเรียงตัวให้บริจาค คนจับตา ของจริงหรือปั่น !? อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:55:53 71,761 อ่าน
TOP