x close

สาวซิ่ง BMW ชนเก๋งยับ ใช้ความสวยเข้าสู้ กอดอ้อนคู่กรณี เฮียขา ให้อภัยหนูเถอะ ไม่ได้ตั้งใจนะคะ

        สาวจีนซิ่งเก๋ง BMW รถชนคนอื่น ลงมาไกล่เกลี่ย ใช้ความสวยเป็นอาวุธ กอด งุ้งงิ้ง อ้อนคู่กรณี เฮียอย่าโกรธนะคะ

ขับรถชนคนอื่น
ภาพจาก sohu.com

        เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายหนึ่งในเมืองกุ้ยหลิน เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน โดยหญิงสาวใช้ไม้เด็ดในการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี นั่นก็คือความสวยและความช่างอ้อน

        หญิงสาวขับรถ BMW สีน้ำตาล ชนรถเก๋งสีบรอน์ซ์เงิน (ไม่ทราบยี่ห้อ) คาดว่าชนไม่รุนแรงนัก เนื่องจากคนขับทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รถที่ถูกชนน่าจะได้รับความเสียหายมากพอสมควร 

ขับรถชนคนอื่น
ภาพจาก sohu.com

        จากคลิปวิดีโอที่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาถ่ายเอาไว้ เผยให้เห็นคู่กรณีทั้ง 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไร ฝ่ายหญิงอายุราว 20 - 30 ปี ส่วนฝ่ายชายอยู่ในวัยกลางคน โดยตอนแรกคนที่ไม่รู้คิดว่าคงเป็นคู่รักยืนกะหนุงกะหนิงกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่

        ฝ่ายสาวเจ้าของรถ BMW อ้อนงุ้งงิ้ง กล่าวว่า "ปัญหาทุกอย่างแก้ได้นะคะ" ซึ่งเมื่อฝ่ายคู่กรณีถามว่าจะแก้ไขยังไง"เฮียจะทำอะไรก็ได้เลยค่ะเฮียขา" พร้อมกับเอื้อมมือไปกอดรอบเอวฝ่าย และพยายามจะประสานนิ้วเข้ากับมือของฝ่ายชาย ซึ่งอาเฮียก็ยังดูหัวร้อนอยู่ แต่คงน้อยลงเมื่อเทียบกับตอนถูกชนใหม่ ๆ


        ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าท้ายที่สุดแล้วเหตุการณ์จบลงอย่างไร ฝ่ายชายเอาเรื่องฝ่ายหญิงหรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วทุกฝ่ายแฮปปี้ เพราะคลิปได้ตัดจบไปก่อน  

ขับรถชนคนอื่น
ภาพจาก sohu.com

ขับรถชนคนอื่น
ภาพจาก sohu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่ง BMW ชนเก๋งยับ ใช้ความสวยเข้าสู้ กอดอ้อนคู่กรณี เฮียขา ให้อภัยหนูเถอะ ไม่ได้ตั้งใจนะคะ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:16:01 102,718 อ่าน
TOP