x close

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก มอบตัวแล้ว โต้โกงพันล้าน คาดถูกกลั่นแกล้งจากปมการเมือง

        ประสิทธิ์ เจียวก๊ก เดินทางเข้ามอบตัวกับกองปราบปราม หลังถูกออกหมายจับคดีฉ้อโกงกว่า 1 พันล้าน ยืนยันไม่ผิด เชื่อถูกกลั่นแกล้งจากปมทางการเมือง

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก

        จากกรณีกองปราบปราม เปิดปฏิบัติการปิดเกมคนเหนือโลก ทลายเครือข่ายหลอกลวงนักลงทุนมูลค่าความเสียหายกว่า 1 พันล้านบาท ซึ่งพบว่าหัวหน้าขบวนการคือ ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ คืนคุณแผ่นดิน ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างหลบหนีหลังถูกออกหมายจับ ก่อนจะมีรายงานว่าได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวในวันที่ 17 พฤษภาคม ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ประสิทธิ์ เจียวก๊ก หัวหน้าขบวนการโกงพันล้าน ทนแรงกดดันไม่ไหว จ่อมอบตัว 17 พ.ค.

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก

        ล่าสุด เช้าวันนี้ (17 พฤษภาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews รายงานว่า นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่กองปราบปรามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก พิกัดข่าว24 รายงานบทสัมภาษณ์ นายประสิทธิ์ เปิดเผยว่า ตนได้เตรียมพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามด้วย ซึ่งมั่นใจว่ามีข้อมูลสามารถชี้แจงและต่อสู้คดีตามกฎหมายได้ เพราะสิ่งที่พูดไปทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง

        ส่วนตัวเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมามีคดีความที่ตัวเองตกเป็นผู้เสียหายสูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท ที่ผ่านมาปัญหาสถานการณ์โควิด 19 ส่งผลกระทบกับธุรกิจการท่องเที่ยวของตัวเองอย่างมาก อีกทั้งยังถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกับประเด็นความขัดแย้งทางการเมือง จึงอยากให้สังคมแยกแยะระหว่างการระดมทุนทางธุรกิจ กับการทำธุรกิจแบบเครือข่าย 
 
ประสิทธิ์ เจียวก๊ก

        ด้าน กรุงเทพธุรกิจ รายงานเพิ่มเติมว่า ทีมงานด้านกฎหมายของนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ได้เดินทางมาถึงกองบังคับการปราบปรามแล้ว เพื่อเตรียมที่จะดำเนินการยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยเจ้าตัวระบุว่า "ผมเชื่อว่าฟ้าดินรับรู้ ทุกอย่างรับรู้ วันนี้ผมมาเพื่อพิสูจน์ จำไว้เลยเราคือคนไทย"   

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews, เฟซบุ๊ก พิกัดข่าว24, กรุงเทพธุรกิจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประสิทธิ์ เจียวก๊ก มอบตัวแล้ว โต้โกงพันล้าน คาดถูกกลั่นแกล้งจากปมการเมือง อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:49:50 9,097 อ่าน
TOP