x close

จิตใจทำด้วยอะไร ! ลูกเขยหลอกพาแม่ยายมาปล่อยทิ้งหน้าวัด โมโหไม่ยอมกินข้าว

           ลูกเขยหลอกแม่ยาย ขับรถจากกรุงเทพฯ มาปล่อยทิ้งหน้าวัดสันติภักดิ์ จ.ชลบุรี อ้างโมโหที่ไม่ยอมกินข้าว ภาพหดหู่ใจยายนั่งริมถนน พร้อมกับไม้เท้า ล่าสุดลูกสาวมารับแม่กลับบ้านแล้ว 


           วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า มีคุณยายคนหนึ่ง อายุ 66 ปี ถูกลูกเขยพามาทิ้งไว้ที่หน้าวัดสันติภักดิ์ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งจึงรีบไปช่วยเหลือ พบยายนั่งอยู่ริมถนนโดยมีไม้เท้าสามขาอยู่ข้าง ๆ 


           เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องป้องกันตัวเอง และตรวจวัดอุณหภูมิคุณยาย พบว่ามีอุณหภูมิสูงถึง 37 องศาเซลเซียส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โดยคุณยายเล่าให้ตำรวจฟังว่า โดนลูกเขยหลอกมาจากหมู่บ้านเศรษฐกิจที่กรุงเทพฯ และนำมาปล่อยไว้ที่หน้าวัดสันติภักดิ์ จ.ชลบุรี สาเหตุเป็นเพราะลูกสาวกับลูกเขยทะเลาะกัน 

           ทั้งนี้ ลูกสาวของคุณยายได้เดินทางมารับคุณยายที่ สภ.แสนสุข เพื่อเดินทางกลับบ้านแล้ว โดยเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ให้สามีไปรับแม่ที่โรงพยาบาล แต่สามีกลับขับรถพาแม่มาทิ้งหน้าวัดดังกล่าว พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับสามีที่พาแม่มาทิ้ง โดยฝ่ายชายอ้างว่าทำไปเพราะแม่ยายไม่ยอมกินข้าวเลยโมโห 


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร ! ลูกเขยหลอกพาแม่ยายมาปล่อยทิ้งหน้าวัด โมโหไม่ยอมกินข้าว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:38:25 18,975 อ่าน
TOP