x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ระทึกกลางดึก พี่น้องได้ยินเสียงปริศนา มั่นใจว่ามีโจร โผล่ไปดูแทบร้องจ๊าก มันมาได้ไง !?

| 12,859 อ่าน


          ระทึกกลางดึก พี่น้องได้ยินเสียงปริศนาดังในร้านกาแฟกลางดึก ร้านก็ปิดแล้ว แต่เสียงมาจากไหน มั่นใจแน่ ๆ ว่าต้องเป็นโจร แต่พอโผล่ไปดูแทบร้องจ๊าก เจองูเหลือมตัวใหญ่ยักษ์ รออยู่ในห้องน้ำ


          วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ Mothership มีรายงานเหตุการณ์ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ของสิงคโปร์ เมื่อคู่พี่น้องที่ทำงานอยู่ในร้านคอฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่ง มีอันต้องเผชิญหน้ากับแขกไม่พึงประสงค์ในยามดึก เป็นงูเหลือมตัวใหญ่ยาวถึง 5 เมตร ที่อยู่ ๆ ก็โผล่เข้ามาในห้องน้ำ จนกลายเป็นเรื่องสุดระทึกและหวาดผวาอย่างหนักจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก


          โดยนายหลิว วัย 38 ปี เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 1 วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เขากับน้องสาวทำงานล่วงเวลาจนดึกดื่น เพราะต้องจัดเตรียมของในร้านให้มีความพร้อมรองรับมาตรการของรัฐในช่วงโควิด 19 แต่แล้วทันใดนั้นกลับได้ยินเสียงดังมาจากห้องน้ำของร้านที่ถูกปิดล็อกไปแล้ว

          เพราะมันเป็นช่วงกลางดึกที่ร้านควรจะปิดไปแล้ว การที่อยู่ ๆ จะมีเสียงกุกกักดังขึ้นเช่นนี้ ทำให้ทั้ง 2 คนคิดว่าต้องมีขโมยบุกเข้าร้านแน่ ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงรีบไปเผชิญหน้ากับแขกที่ไม่ได้รับเชิญทันที และก็ต้องช็อกหนักเมื่อพบว่าแท้จริงแล้ว ที่มาของเสียงดังกล่าวไม่ใช่โจรหรือคนร้ายที่ไหน แต่เป็นงูเหลือมตัวใหญ่ ยาวถึง 5 เมตร
 

          ในขณะที่ทำอะไรไม่ถูกอยู่นั้น ฝ่ายน้องสาวก็รีบถ่ายคลิปและภาพมาโพสต์บนโลกออนไลน์ทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัลที่มีคนนำมาแชร์ต่อกันสนั่น
 

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนแนะนำให้ทั้งคู่โทร. ขอความช่วยเหลือจากสมาคมการวิจัยและการศึกษาเกี่ยวกับสัตว์ (ACRES) ให้มาช่วยจับงูออกไป อย่างไรก็ตาม พบว่าท้ายที่สุดแล้วงูตัวนี้กลับสามารถหนีออกไปได้เองก่อนที่จะถูกทางการจับไป ซึ่งก็ไม่แน่ชัดว่ามันมุดหนีลงท่อไปหรือเจอรอยแยกจนสามารถเลื้อยหนีไปได้กันแน่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก มาเธอร์ชิป, zaobao
ภาพจาก xinjiapoyan, kanxinjiapo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึกกลางดึก พี่น้องได้ยินเสียงปริศนา มั่นใจว่ามีโจร โผล่ไปดูแทบร้องจ๊าก มันมาได้ไง !? อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:48 12,859 อ่าน
TOP