x close

พาพิสูจน์ภาพขนลุก เด็กชุดขาวยืนกลางดึก สรุปคนหรือผีกันแน่ รู้แล้วแทบหงายเงิบ !


          พาพิสูจน์ความจริง ภาพชวนขนลุก เด็กชุดขาวยืนข้างทางกลางดึก สรุปคนหรือผี หลัง 2 ผัวเมียขับเจอจนต้องรีบเหยียบรถหนี ความจริงไม่เป็นอย่างที่คิด

ภาพวิญญาณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่บัวใหญ่

          จากกรณี เพจ ที่นี่บัวใหญ่ เผยภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่กำลังขับกลับบ้าน แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นอะไรบางอย่างข้างทาง ตอนประมาณ 23.00 น. พื้นที่บ้านหัดเก่า อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา พบเด็กใส่ชุดขาวหันมองตามรถ ไม่รู้ว่าเป็นผีหรือคน ทำให้รู้สึกกลัวมาก กลายเป็นเรื่องราวสุดหลอนที่ถูกวิจารณ์กันอย่างมาก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ นายปิยะ ปลอดทอง อายุ 32 ปี และนางจารุพร อรชุน อายุ 21 ปี สามีภรรยาที่เจอเหตุการณ์ดังกล่าว เล่าว่า ตนกลับมาจากขายของที่ตลาด ระหว่างทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่า ทางมืดไม่มีไฟส่องสว่าง แต่ปรากฏเห็นเด็กสวมชุดขาวยืนอยู่ ด้วยความตกใจจึงได้รีบขับรถหนี มั่นใจว่ามองไม่ผิดแน่นอน แต่ไม่รู้คนหรือผี หลักกิโลก็ไม่น่าใช่ หรือเสาไฟก็ต้องสูงกว่านี้ ไม่สามารถว่าพิสูจน์ว่าเป็นอะไร

ภาพวิญญาณ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่บัวใหญ่

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า เป็นเด็กมายืนรอพ่อจับกบข้างทางเท่านั้น โดย นางหทัยชนก ผลเต็ม อายุ 21 ปี แม่ของเด็กในกล้องหน้ารถ เปิดเผยว่า ปกติแล้ว น้องต้นข้าว อายุ 7 ขวบ จะตามพ่อไปส่องกบประจำ ซึ่งคาดว่าภาพที่ปรากฏไปเป็นจังหวะที่น้องมายืนข้างถนนพอดี ทำให้รถที่ขับผ่านมาเข้าใจผิด ยืนยันว่าเป็นลูกของตนเอง ไม่ใช่ผี ส่วนในหมู่บ้านก็ไม่เคยมีเรื่องแปลกประหลาดแบบนี้มาก่อน

เด็กจับกบ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่บัวใหญ่


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, เฟซบุ๊ก ที่นี่บัวใหญ่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พาพิสูจน์ภาพขนลุก เด็กชุดขาวยืนกลางดึก สรุปคนหรือผีกันแน่ รู้แล้วแทบหงายเงิบ ! โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:04:32 21,395 อ่าน
TOP