x close

น้องสาวสุดจะทน โทร. ปรึกษาดีเจ ทำไงดี..พี่สาวจ้ำจี้กับแฟนบนเตียงเดียวกัน สั่นทั้งคืน !

         น้องสาวอายุ 15 ปี โทร. ปรึกษาดีเจ ถามควรจะทำอย่างไรดี เหตุพี่สาวชอบมีอะไรกับแฟนบนเตียงเดียวกันกับที่ตัวเองนอนอยู่ด้วย พยายามหนีไปแล้ว แต่พี่ยังไปมีอะไรกับแฟนในห้องน้ำ เสียงดังจนกลัวคนในบ้านได้ยิน

พุธทอล์คพุธโทร

         กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์กับประเด็นของเด็กสาว อายุ 15 ปี ได้มีการโทร. เข้ามาปรึกษาเรื่องของพี่สาวที่อายุ 18 ปี ที่ชอบมีอะไรกับแฟนทั้งที่ตัวเองก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน นอนอยู่ข้าง ๆ กัน ซึ่งเจ้าตัวได้โทร. มาปรึกษากับ 3 พิธีกร อย่าง ดีเจพี่อ้อย ครูลูกกอล์ฟ และดีเจเผือก ผ่านรายการพุธทอล์คพุธโทร เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 

         โดยน้องเทสต์ (นามสมมติ) เล่าว่า พี่สาวมักชอบมามีอะไรกันกับแฟนบนเตียงเดียวกันกับที่ตัวเองก็นอนอยู่ด้วย ที่รู้เพราะตนเป็นคนนอนดึก บางทีตี 4 ก็ยังไม่หลับ และที่นอนด้วยกันกับพี่สาว เนื่องจากตนเป็นคนกลัวความมืด เลยไม่ได้แยกห้องนอน ซึ่งเคยแยกห้องนอนแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ นอนร้องไห้ทั้งคืน

         น้องเทสต์ เล่าต่อว่า มีคืนหนึ่ง ตนเองนอนเล่นมือถือในลักษณะนอนหันหลังให้ แต่พี่สาวก็ไม่สน ชวนแฟนมามีอะไรกันข้าง ๆ จนเตียงสั่น เป็นแบบนี้หลายครั้ง ตนเองเคยแกล้ง ๆ ขยับตัวให้พี่สาวรู้ว่ายังไม่หลับนะ แต่พี่สาวก็ไม่สน นอกจากมีอะไรกันบนเตียงเดียวกันแล้ว ยังชวนกันไปมีอะไรกับแฟนในห้องน้ำด้วย

         และการมีอะไรกันในห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำเสียงก้อง ตนเองกลัวมากว่าคนในครอบครัวจะรู้ เพราะครอบครัวก็ไม่ค่อยชอบแฟนพี่สักเท่าไร จนเคยทำทีเปิดทีวีให้เสียงดังเพื่อช่วยกลบเสียงให้พี่ด้วย ตนไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรก็เลยเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาเพื่อน แต่ก็ไม่ได้คำตอบใด ๆ และการโทร. มาที่รายการครั้งนี้ เพื่ออยากปรึกษาว่า "ตนเองควรทำอย่างไร อย่างนอนคนเดียวแต่ก็กลัว ?"

พุธทอล์คพุธโทร

         ทั้งนี้ ดีเจพี่อ้อย ให้คำปรึกษาว่า หากน้องเทสต์และพี่สาวสนิทกันจริง ให้เจ้าตัวลองคุยกับพี่สาวแบบแฟร์ ๆ บอกไปเลยว่าตนเข้าใจความรักที่คนสองคนมีให้กัน แต่การทำแบบนี้มันทำให้ตนที่อยู่เตียงเดียวกันนอนไม่หลับ และการส่งเสียงดังก็คิดว่า พี่ไม่กลัวญาติ ๆ รู้เหรอ ซึ่งพี่อ้อยมองว่า การที่น้องเทสต์คุยและปรับความเข้าใจกับพี่สาวตรง ๆ เพื่อให้เขาปรับปรุงตัว ดีกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปคุยกับคนนอกบ้าน หรือกับเพื่อนที่ก็รู้จักทั้งกับพี่สาว เพราะถ้าคนนอกเห็นหน้าพี่สาว สิ่งแรกที่จะคิดคือพฤติกรรมของพี่สาวพี่มีอะไรกันกับแฟนทั้งที่น้องนอนข้าง ๆ

         นอกจากนี้ ในเรื่องการแยกห้องนอนนั้น ให้เจ้าตัวต้องฝึกตัวเอง ถ้ากลัวความมืดก็เปิดไปให้แสงสว่าง กลัวความเงียบก็เปิดวิทยุ ต้องทำให้ได้ เพราะเราไม่สามารถอยู่ด้วยกันไปตลอดได้

พุธทอล์คพุธโทร

         ด้าน ครูลูกกอล์ฟ กล่าวว่า เห็นด้วยกับดีเจพี่อ้อย ในการคุยกับพี่สาวตรง ๆ ซึ่งตอนนี้สิ่งที่จะแนะนำคือให้เป็นห่วงเรื่องการนอนของน้องเทสต์เองมากกว่าที่นอนตี 4 ทั้งที่อายุยังน้อย ห่วงเรื่องที่บ้านจะรู้เรื่องพี่สาว เพราะเรื่องนั้นเป็นผลของการกระทำของพี่สาว ไม่เกี่ยวกับเทสต์

         ขณะที่ ดีเจเผือก แนะนำว่าถ้าเป็นห่วงพี่ ก็ให้คุยไปเลยตรง ๆ เช่นกัน บอกให้เกรงใจกันบ้าง ถ้าไม่หยุดจริง ๆ คงต้องย้ายห้องแล้ว บอกให้เขารับผิดชอบตัวเองบ้าง รวมถึงเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของน้องเทสต์เองด้วย เรื่องการนอนดึกมาก รวมถึงเรื่องกลัวความมืดก็ให้ปรับตัว



พุธทอล์คพุธโทร

พุธทอล์คพุธโทร


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการพุธทอล์คพุธโทร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวสุดจะทน โทร. ปรึกษาดีเจ ทำไงดี..พี่สาวจ้ำจี้กับแฟนบนเตียงเดียวกัน สั่นทั้งคืน ! อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:06:56 43,905 อ่าน
TOP