x close

เจ๊หนึ่ง เจ้าหนี้โหด อัดคลิปทวงหนี้โหด ใช้ปืนจริงขู่ - บังคับตบหน้า อ้างมันเป็นการแสดง

         รวบแล้ว เจ๊หนึ่ง เจ้าหนี้โหด แจ้ง 3 ข้อหา หลังโชว์โหดอัดคลิปถือปืนขู่ลูกหนี้ บังคับตบหน้าตัวเอง บางคนโดนตามไปจิกหัวด่าถึงที่ทำงาน เจ้าตัวอ้างแค่ถ่ายคลิปขู่คนเบี้ยวจ่ายเงิน ไม่ได้ทำร้ายจริง

เจ๊หนึ่งเจ้าหนี้โหด

       จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ทวงหนี้โหดโดยเจ้าหนี้ชื่อว่าเจ๊หนึ่ง พร้อมสามีถือปืนไปขู่ลูกหนี้ ให้ตบหน้าตัวเอง พร้อมถามว่า "ต่อไปจะจ่ายช้าอีกไหม" พร้อมถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเอามาประจานกับคนอื่น ๆ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางนั้น

          ล่าสุดวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ผู้เสียหายคนหนึ่งได้ให้การกับตำรวจว่า นางสาวนภาพร ใจมั่น หรือ เจ๊หนึ่ง เป็นเจ้าแม่ปล่อยกู้ราย 3 วัน ตนไปกู้เงินมาจากเจ๊หนึ่ง ครั้งละ 1,000 บาท แต่ต่อมาตนประสบปัญหาทำให้จ่ายเงินช้า ตนจึงถูกเจ๊หนึ่งและสามีขู่กรรโชกโดยที่เจ๊หนึ่งไม่แสดงท่าทีเกรงกลัวกฎหมาย พร้อมกับอ้างว่ามีคนใหญ่คนโตคอยหนุนหลัง

เจ๊หนึ่งเจ้าหนี้โหด

          จากนั้น ตำรวจได้นำตัวของเจ๊หนึ่งและสามีมาสอบสวน ซึ่งเจ๊หนึ่งยอมรับว่า ในคลิปที่มีคนตบหน้าตัวเองนั้น เป็นการว่าจ้างด้วยเงิน 500 บาท และคลิปนี้ถ่ายทำเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ตนถ่ายคลิปนี้ไว้เพื่อเอาไว้ขู่ลูกหนี้ที่ต้องการเบี้ยวเงินหรือจ่ายแชร์ช้า และอาวุธปืนที่ใช้ข่มขู่ก็เป็นของปลอม พร้อมทั้งขอความเห็นใจว่าตนเองไม่ใช่เจ้าหนี้รายใหญ่ บ้านก็ยังเช่า และเพิ่งมาปล่อยเงินกู้ได้ไม่นานแต่กลับมีเรื่องขึ้นมาเสียก่อน
 
          ด้าน พ.ต.อ. อุกฤษ ภู่กลั่น รองผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เจ๊หนึ่งและสามี มีความผิดฐานเรียกดอกเบี้ยเงินกู้ในอัตราเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ส่วนกรณีอาวุธปืนที่พบในคลิปนั้น ตำรวจตรวจสอบพบเป็นปืนจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหาคือ ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งหมดเป็น 3 ข้อหา พร้อมนำทั้งคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เจ๊หนึ่งเจ้าหนี้โหด

เจ๊หนึ่งเจ้าหนี้โหด

เจ๊หนึ่งเจ้าหนี้โหด

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊หนึ่ง เจ้าหนี้โหด อัดคลิปทวงหนี้โหด ใช้ปืนจริงขู่ - บังคับตบหน้า อ้างมันเป็นการแสดง อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:53:58 7,019 อ่าน
TOP