x close

สูญ 10 ล้าน ! แฉภาพโครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จ.พังงา สร้างเสร็จปล่อยทิ้งจนพัง


        เพจดังแฉภาพโครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จ.พังงา สร้างอาคารออกแบบพิเศษเป็นรูปเต่า ใช้ไม้ไผ่เกือบ 2,000 ท่อน รวมงบเกือบ 10 ล้านบาท ปัจจุบันปล่อยร้าง สภาพพังเละเทะ

ทิ้งงบ 10 ล้าน โครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยวพังงา
          วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการแฉภาพศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จ.พังงา ที่สภาพตอนนี้พังเสียหาย ไร้การดูแล โดยระบุว่า ลาก่อนเงิน 10 ล้าน จังหวัดพังงา ได้ทำโครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ไว้เพื่อบริการและจำหน่ายสินค้าชุมชนประจำอำเภอ โดยสร้างเป็นอาคารไม้ไผ่ทรงเต่า จำนวน 2 หลัง ออกแบบพิเศษเป็นรูปเต่า ใช้ไม้ไผ่เกือบ 2,000 ท่อน ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟท์อย่างประณีต อุปกรณ์ทุกอย่างครบครัน ทั้งห้องกระจกเพื่อจำหน่ายสินค้า ห้องน้ำ และมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ราคาหลังละ 4.9 ล้าน งบรวมเกือบ 10 ล้านบาท

          สร้างเสร็จเมื่อปี 2561 มีการติดตั้งหลังหนึ่งที่ไว้ที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง และอีกหลังอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคพังงา อ.เมือง เรื่องนี้หมาเฝ้าบ้านได้พูดไว้ตั้งแต่แรกว่า ตั้งแต่สร้างเสร็จไม่เคยเปิดใช้งาน ปรากฏว่าเมื่อคืนนี้หลังที่สร้างไว้ ต.ลำแก่น ได้พังลงมา วางกองลงกับพื้นเหลือแต่ซาก และอีกหลังที่เทคนิคพังงา หลังคาก็เอนเอียง พร้อมจะจากลาตลอดเวลา ทั้งนี้ เพราะปล่อยทิ้งตากแดดตากฝน เงินเกือบ 10 ล้านหายวับไปกับตาอย่างที่เห็น

ทิ้งงบ 10 ล้าน โครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยวพังงา

ทิ้งงบ 10 ล้าน โครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยวพังงา


ทิ้งงบ 10 ล้าน โครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยวพังงา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สูญ 10 ล้าน ! แฉภาพโครงการศูนย์บริการนักท่องเที่ยว จ.พังงา สร้างเสร็จปล่อยทิ้งจนพัง อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:36:22 38,196 อ่าน
TOP