x close

ออกหมายจับ 4 คนในปาร์ตี้น้องฝ้ายเด็กเอนฯ ดับปริศนา - เล่าเป็นฉาก ๆ วันนั้นเกิดอะไร

         ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาเอี่ยวคดีน้องฝ้าย เด็กเอนฯ ตายปริศนา ตำรวจเล่าเป็นฉาก ๆ วันนั้นเกิดอะไรขึ้น ต้องรอผลชันสูตรว่าโดนมอมเคนมผงหรือไม่

น้องฝ้าย เด็กเอน

         จากกรณีที่น้องฝ้าย เสียชีวิตปริศนาหลังรับงานเอนเตอร์เทน ซึ่งคนใกล้ชิดต่างคาใจ และอยากให้เรื่องนี้คลี่คลายโดยเร็ว โดยที่ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเรื่องทำนองนี้มาแล้วทั้งลัลลาเบลและวาววา

         อ่านข่าว : ขอความเป็นธรรม ! น้องฝ้าย สาวรับงานเอนฯ เสียชีวิต จะเผาแล้ว แต่ไร้คนรับผิดชอบ
น้องฝ้าย เด็กเอน

        ล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่า วันนี้ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี อนุมัติหมายจับ 4 ผู้ต้องหาคดีน้องฝ้าย ได้แก่

- นายเพชร วัย 27 ปี

น้องฝ้าย เด็กเอน

- นายโอม วัย 21 ปี

น้องฝ้าย เด็กเอน

- นายบอย

น้องฝ้าย เด็กเอน

         ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน), มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (มอร์ฟีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

น้องฝ้าย เด็กเอน

         ขณะที่นางสาวฟร้อง วัย 20 ปี โดนข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 2 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

         อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตำรวจได้จับกุมตัว 4 ผู้ต้องหาก่อนหน้านี้ไปแล้ว ได้แก่

         - นางสาวพิ้งค์ วัย 21 ปี

         - นางสาวพร วัย 22 ปี

         2 คนนี้ผิดข้อหาร่วมกันมั่วสุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ และร่วมกันเสพวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (เคตามีน) โดยผิดกฎหมาย

         ส่วนอีก 2 คนที่เหลือคือ นายหยิก วัย 22 ปี และนางสาวแนท มีการแจ้งข้อหามั่วสุมหรือทำกิจกรรมที่มีความแออัดในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อเท่านั้น โดยได้สอบสวนไปแล้ว และจำนำตัวส่งศาลวันที่ 19 พฤษภาคม นี้


ตำรวจเผยเหตุการณ์ในวันนั้น


น้องฝ้าย เด็กเอน

         เฟซบุ๊ก เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี รายงานว่า พล.ต.ต. ชมชวิณ กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. นายบอย นายโอม นายเพชร และนายหยิก 4 คนนี้นั่งดื่มเบียร์กันโดยมีนายบอยเป็นเจ้าของบ้าน จากนั้น 4 คนก็มีแนวคิดหาสาวมาชงเหล้า ทำให้ปาร์ตี้สนุกสนาน จึงติดต่อกับนางสาวฝ้าย (ผู้ตาย) ผ่านเฟซบุ๊กของนายหยิก เพื่อจ้างชงเหล้า โดยต้องการคนจำนวน 3 คน ค่าแรงคนละ 1,500 บาท

         ด้านนางสาวฝ้ายก็รับงานนี้ มีเพื่อนอีก 2 คน คือ นางสาวพิ้งค์กับนางสาวพร จากนั้นมีการนัดมารับบริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมือง เวลา 23.00 น. พร้อมกับพาไปที่บ้านจุดเกิดเหตุ

         ต่อมาเวลา 01.00 น. นางสาวฟร็อง เพื่อนของผู้ตายก็ตามมาสมทบ ร่วมดื่มกินอย่างสนุกสนาน แล้วก็มีการเสพยาเค ยาบ้า ยาอี ร่วมด้วย จนทำให้นางสาวฝ้าย นางสาวพร และนางสาวพิ้งค์ เมาแทบไม่ได้สติ จนนางสาวฟร้อง พา 3 คนกลับที่พักในเวลาประมาณ 05.00 น.


         สุดท้าย ต่างคนต่างนอนหลับ จนเวลา 15.00 น. นางสาวฝ้ายอาการไม่ดี จึงเรียกรถกู้ชีพนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เพื่อรักษา และเสียชีวิต ส่วนจะมีการใช้เคนมผงมอมผู้ตายหรือไม่ ต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง

น้องฝ้าย เด็กเอน

น้องฝ้าย เด็กเอน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก เกาะติดเหตุการณ์ สุพรรณบุรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ 4 คนในปาร์ตี้น้องฝ้ายเด็กเอนฯ ดับปริศนา - เล่าเป็นฉาก ๆ วันนั้นเกิดอะไร อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:32:53 20,839 อ่าน
TOP