x close

ตะลึงกันทั้งถนน จยย. พ่วงข้าง ขนท่อนซุงยักษ์หนักนับตัน จอดทิ้งซาก หลังไปต่อไม่ไหว

         โซเชียลฮือฮา ภาพรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง จอดพังอยู่ริมถนน หลังฝืนขนท่อนซุงยักษ์ แต่สุดท้ายไปต่อไม่ไหว ทำเท่าที่ทำได้ แต่มาได้ไกลแค่นี้จริง !

มอเตอร์ไซค์ซุง

         กลายเป็นโพสต์ที่มีผู้คนสนใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก (18 พฤษภาคม 2564) กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Manuschai Naphet ได้มีการเผยแพร่ภาพรถจักรยานยนต์สีแดงคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนน ไม่ติดป้ายทะเบียน ซึ่งรถอยู่ในสภาพพังเสียหาย โดยเฉพาะช่วงท้ายรถตรงบริเวณล้อหลัง รวมถึงส่วนของตัวพ่วงข้าง เนื่องจากรับน้ำหนักท่อนซุงขนาดใหญ่ที่ขนมาไม่ไหว

         ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุข้อความประกอบตามหาเจ้าของรถ เพราะตอนมาเจอไม่มีใครแสดงตัว เจอแต่รถที่ถูกจอดทิ้งไว้ และพบมีคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่แล้วตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา

         โดยโพสต์ดังกล่าวหลังเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และต่างคนล้วนประหลาดใจกับภาพที่เห็น พากันสงสัยว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ขนท่อนไม้ขนาดยักษ์แบบนี้มาได้อย่างไร และขนขึ้นรถได้อย่างไร

         ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทางเจ้าของโพสต์จะอัปเดตว่า ใช้รถยกเพื่อนำท่อนซุงและรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวย้ายออกจากจุดที่พบแล้วเพื่อเคลียร์พื้นที่การจราจร แต่ไม่ได้ระบุว่าพบตัวเจ้าของรถหรือไม่

มอเตอร์ไซค์ซุง

มอเตอร์ไซค์ซุง

มอเตอร์ไซค์ซุง

มอเตอร์ไซค์ซุง

มอเตอร์ไซค์ซุง

มอเตอร์ไซค์ซุง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Manuschai Naphet



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึงกันทั้งถนน จยย. พ่วงข้าง ขนท่อนซุงยักษ์หนักนับตัน จอดทิ้งซาก หลังไปต่อไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 12:39:25 25,264 อ่าน
TOP