x close

หนุ่มช็อก พี่ชายฝาแฝดแต่งงานแฟนเก่า แถมยังจะให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ใครจะไหว !


           หนุ่มเล่าประสบการณ์ช็อก 3 ชั้น พี่ชายฝาแฝดคบกับแฟนเก่า กำลังจะแต่งงานกัน แถมยังจะให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ใครจะทนไหว

พี่ชายฝาแฝดแต่งงานแฟนเก่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
  
        วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเรื่องราวประสบการณ์สุดแปลกชวนอึ้งจากชายหนุ่มรายหนึ่งวัย 21 ปี ซึ่งเรื่องราวของเขากลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเขาออกมาเปิดเผยผ่านทาง Reddit ว่า พี่ชายฝาแฝดของเขากำลังจะแต่งงานกับแฟนเก่าของเขา แถมยังมาขอให้เขาไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวคนสำคัญ งานนี้ทำเอาเขาสุดปวดร้าว จะทำใจอย่างไรไหว...

           ชายหนุ่มเผยว่า ย้อนกลับเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนนั้นเขาอายุ 16 ปี ได้คบหากับหญิงสาวรายหนึ่งอย่างจริงจัง อยู่ด้วยกันนานถึง 2 ปี จนถึงอายุ 18 ตอนเข้ามหาวิทยาลัย ฝ่ายชายต้องไปเรียนที่ต่างเมือง ขณะที่ฝ่ายหญิงยังคงอยู่ที่เดิม ในที่สุดทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจเลิกรากันไป

           วันเวลาผ่านไป กระทั่งวันหนึ่งชายหนุ่มเดินทางกลับมาที่บ้าน ก็ได้ทราบข่าวว่าพี่ชายฝาแฝดของเขามีแฟนแล้ว คบกันมานานกว่า 6 เดือน แต่ที่ทำให้เขาทั้งอึ้งและช็อกสุด ๆ คือ แฟนสาวของพี่ชายคือแฟนเก่าของเขานั่นเอง

           ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งสองคนยังหมั้นและเตรียมที่จะแต่งงานกันด้วย พี่ชายฝาแฝดของชายหนุ่มเอ่ยปากขอให้เขามาช่วยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้ในงานวิวาห์ และแน่นอนว่าเขาปฏิเสธไปในทันที

พี่ชายฝาแฝดแต่งงานแฟนเก่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           ไม่เพียงแค่ตัวเขาเองที่พูดไม่ออก แต่ครอบครัวของเขาก็ยังทำใจได้ยากเช่นกัน ชายหนุ่มบอกว่าแฟนเก่าคนนี้สนิทสนมและใกล้ชิดกับครอบครัวมาก แต่สุดท้ายครอบครัวก็ยอมรับได้

           ตอนแรกเขารู้สึกโกรธพี่ชาย แต่หลังจากได้สงบสติอารมณ์พูดคุยปรับความเข้าใจกัน ก็ตกลงกันได้ว่าพวกเขาจะไม่ข้ามเส้นยุ่งเกี่ยวกัน เขาตกลงกับพี่ชายว่าความสัมพันธ์พี่น้องระหว่างพวกเขาจะเหมือนเดิม หากพี่ชายไม่พูดอะไรเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้น

           ภายหลังจากเรื่องราวของเขาถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดียก็เกิดความคิดเห็นที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ดี แม้ว่าหลายคนจะเข้าใจว่าพี่ชายของเขาไม่ได้มีความผิดอะไร เขาไม่ได้แย่งแฟนเก่าของน้องชาย แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องอ่อนไหว

           "มันเป็นเรื่องของความรู้สึก ขนาดแค่เพื่อนสนิทไปคบกับแฟนเก่าเรายังทำใจยอมรับได้ยาก แต่นี่เป็นถึงพี่ชายฝาแฝด เป็นใครก็ต้องช็อก" ในขณะที่อีกส่วนก็ให้กำลังใจเขาว่า เธอคงไม่ใช่คู่สำหรับเขา เป็นแค่รักในวัยเรียนช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก พี่ชายฝาแฝดแต่งงานแฟนเก่า แถมยังจะให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ใครจะไหว ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:33:53 24,294 อ่าน
TOP