x close

นักร้องวัยโจ๋ ตกตึกดับ เหตุลนลานปีนระเบียงหนี กลัวเมียจับได้ตอนแซ่บกับนางแบบ


           นักร้องวัยโจ๋ ตกระเบียงโรงแรมดับสลด เผยสาเหตุชวนอึ้ง ลนลานหนีออกจากห้องเพราะกลัวเมียจับได้ แอบมาแซ่บกับนางแบบสาว สุดท้ายพลาดตกไปกระแทกพื้น

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

           วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุกรณีการเสียชีวิตของ เอ็มซี เควิน (MC Kevin) หรือชื่อจริงคือ เควิน นาสซิเมนโต บูโน นักร้องหนุ่มชาวบราซิล วัย 23 ปี เจ้าบ่าวหมาด ๆ ที่เพิ่งแต่งงานกับหวานใจได้ไม่ถึงเดือน ก่อนจะเกิดเหตุช็อกเมื่อนักร้องหนุ่มพลัดตกลงมาจากระเบียงโรงแรม ระหว่างที่กำลังแตกตื่น กลัวว่าภรรยาจะจับได้ว่าเขาแอบนอกใจเธอมาแซ่บกับนางแบบสาวอีกคน

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม โดยก่อนหน้านั้น เควิน กับเพื่อนนักร้องคือ วิคเตอร์ ฟอนเทเนลี ได้พบกับ เบียนกา โดมินกิวส์ นางแบบสาววัย 26 ปี ที่นอกโรงแรมบริซา บาร์รา ภายในเมืองรีโอเดจาเนโร พวกเขาจึงเชิญเธอมาหาความสุขกันที่ห้องสวีตของนักร้องหนุ่ม

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

           อย่างไรก็ตาม ขณะที่พวกเขากำลังนัวเซ็กส์กันอย่างเพลิดเพลินในแบบเราสามคน ก็มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น ทำให้เควินออกอาการแตกตื่น เขากลัวว่าคนที่มาเคาะประตูห้องจะเป็นภรรยาของตัวเอง จึงรีบวิ่งออกไปยังระเบียงห้อง และพยายามจะกระโดดลงไปยังระเบียงของห้องที่อยู่ด้านล่าง แต่กลับพลาดตกลงไปจากชั้น 5

           รายงานเผยว่า มีแขกบางส่วนเห็นภาพของเควินที่นอนแน่นิ่งอยู่ข้าง ๆ สระว่ายน้ำของโรงแรม โดยมีคนอื่น ๆ เข้ามามุงดู หนึ่งในนั้นร้องบอกว่า "เขายังหายใจ เรียกรถพยาบาลเร็ว !"

           ทั้งนี้ เควินหัวใจหยุดเต้นไป 2 รอบระหว่างอยู่บนรถพยาบาล และแพทย์ก็ประกาศว่าเขาเสียชีวิตหลังนำตัวส่งถึงโรงพยาบาลแล้ว

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

           สื่อท้องถิ่นรายงานเพิ่มเติมว่า ดีโอเลน เบเซอร์รา ทนายความสาว วัย 33 ปี ภรรยาของเควิน ได้มีเรื่องต่อยกับนางแบบสาวในโรงแรมหลังเกิดโศกนาฏกรรม จนทางตำรวจต้องเข้ามาจับแยก

           จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่าดีโอเลนได้ออกมาตามหาสามี หลังจากที่เขาไม่รับโทรศัพท์หรือตอบข้อความของเธอ แต่คนที่มาเคาะประตูของห้องของเควินในตอนที่เกิดเหตุนั้นไม่ใช่เธอ แต่เป็นเพื่อนอีกคนหนึ่งของเขา

           เควิน กับ ดีโอเลน เพิ่งแต่งงานกันเมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบินไปจัดพิธีอย่างหรูกันริมชายหาดในเมืองทูลัม ประเทศเม็กซิโก แต่ผ่านไปเพียงไม่ถึงเดือนเขาก็นอกใจภรรยาเสียแล้ว ขณะที่ด้านนางแบบสาวก็ยืนยันกับตำรวจว่า เควินกลัวมากจริง ๆ เขาพยายามจะหนีออกไปจากห้องเพราะคิดว่าจะถูกภรรยาจับได้ 

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

           ทั้งนี้ พบว่าในคืนวันจันทร์ (17 พฤษภาคม) ดีโอเลนได้โพสต์ภาพของสามีที่คุกเข่าลงต่อหน้าเธอ ในวันแห่งความทรงจำ พร้อมระบุข้อความแสนเศร้า บอกว่า "คำที่คุณกระซิบที่ข้างหูฉัน คือ เราจะใช้ชีวิตด้วยกันจนกว่าความตายจะพรากจาก" และ "คุณจากไปโดยนำส่วนหนึ่งของฉันจากไปด้วย คุณเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อเสมอ ฉันรอมา 33 ปีเพื่อที่จะพบเจอกับความสุข แต่คุณกลับทิ้งฉันไป ไม่ยุติธรรมเลยที่คุณจะจากไปเช่นนี้ ไม่ยุติธรรมเลยที่รัก..."

           อนึ่ง ทางตำรวจได้ยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ตลอดจนภรรยาของเขา นางแบบสาว เพื่อนนักร้อง และผู้ที่เกี่ยวข้องคนอื่น ๆ มาเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

MC Kevin
ภาพจาก Instagram mckevin

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักร้องวัยโจ๋ ตกตึกดับ เหตุลนลานปีนระเบียงหนี กลัวเมียจับได้ตอนแซ่บกับนางแบบ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:11:34 124,319 อ่าน
TOP