x close

ยักษ์ชนยักษ์ รถพ่วงประสานงากลางถนน เสียงระเบิดดังตู้ม-ไฟลุก คนขับกระเด็นออกดับ 1

          รถพ่วงยักษ์ประสานงากลางถนน เสียงระเบิดดังตูม คนขับกระเด็นออกนอกรถนอนกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 2 คาดรถ 12 ล้อเสียหลักข้ามเลนชน 22 ล้อที่ขนปูนซีเมนต์อยู่ จนไฟลุกท่วมกลางถนน

รถพ่วงชนกัน
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 109 ถนนมิตรภาพขาเข้า จ.นครราชสีมา เกิดเหตุรถพ่วง 12 ล้อ ตู้ทึบ ประสานงากับรถพ่วง 22 ล้อขนปูนซีเมนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ต้องรีบเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีถังน้ำมันระเบิดไฟไหม้ลุกท่วมเต็มถนน พร้อมกับปูนที่ไหลเขรอะอยู่ทั่วพื้นที่

          ด้านผู้บาดเจ็บมี 2 ราย คือ คนขับรถพ่ววง 12 ล้อ นอนหมดสติกลางถนน มีบาดแผลที่ศีรษะ อีกคนคือ นายอำนาจ ท้าวที คนขับรถพ่วง 22 ล้อ วัย 47 ปี เจ็บที่ศีรษะเช่นกัน แผ่นกะโหลกเปิด แต่ยังรู้สึกตัว ส่วนคนเสียชีวิตมี 1 ราย อยู่บนทางเท้าเป็นผู้โดยสารที่มากับรถพ่วง 12 ล้อ สภาพศพถูกไฟไหม้ มีแผลผุพองตามตัว

รถพ่วงชนกัน
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          นายสมศักดิ์ ป้องชื่น ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนนั้นตนนั่งทำงานในอู่ซ่อมรถฝั่งจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงชนของรถทั้ง 2 คันดังมาก ตนจึงวิ่งออกไปดู พบว่ามีเสียงระเบิดจากถังน้ำมันดังขึ้น มีเพลิงไหม้เต็มถนน จึงรีบเข้าไปนำเศษถุงปูนที่ตกอยู่ไปเทดับไฟ จากนั้นก็ไปดูผู้บาดเจ็บ มีทั้งชายทั้งหญิงนอนกลางถนน คาดว่าน่าจะกระเด็นออกจากรถพ่วง 12 ล้อที่เป็นตู้ทึบ ก่อนโทรศัพท์เรียกตำรวจให้มาดูจุดเกิดเหตุ ส่วนคนขับรถ 22 ล้อ บาดเจ็บภายในรถ สามารถช่วยได้ในภายหลัง

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนตกใจมากเพราะชนกันแรง คาดว่ารถพ่วง 12 ล้อ เสียหลักข้ามเลนพุ่งชนรถพ่วง 22 ล้อที่บรรทุกปูนซีเมนต์จนเต็ม ทำให้เกิดแรงระเบิดจากถังน้ำมันขึ้นมา
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยักษ์ชนยักษ์ รถพ่วงประสานงากลางถนน เสียงระเบิดดังตู้ม-ไฟลุก คนขับกระเด็นออกดับ 1 อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:24:49 2,185 อ่าน
TOP