x close

เจ้าบ่าวเล่นบทโหด ฉีกคำสาบานรักก่อนแต่งงาน เจ้าสาวหน้าเสีย แต่ตอนจบพลิกล็อก


           เจ้าบ่าวเล่นบทโหด ฉีกคำสาบานรักก่อนแต่งงาน ทำเจ้าสาวหน้าเสีย หลังพยายามต่อรองไม่ขออ่านคำสาบานทั้งหมด ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด แต่ตอนจบมีพลิกล็อก

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก 163.com

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ 163.com รายงานว่า ไม่นานมานี้โลกออนไลน์ของจีนได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์งานแต่งงานของคู่บ่าวสาวในมณฑลกวางตุ้ง หลังปรากฏคลิปขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเดินทางไปรับเจ้าสาว แต่เขาพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ขออ่านคำสาบานรักที่ทางฝ่ายเจ้าสาวเตรียมไว้ จนสุดท้ายถึงขั้นฉีกโพยนั้นทิ้งต่อหน้าทุกคน จนทำเจ้าสาวหน้าเสีย

          โดยในคลิปที่เผยแพร่บนเว่ยป๋อ เจ้าบ่าวพยายามต่อรองขออ่านข้อความในคำสาบานรักที่เตรียมไว้เพียงบางส่วน ซึ่งเขาพยายามถามเจ้าสาวว่า เธออยากจะได้ยินประโยคไหน หรือขอพูดแค่ 2 ประโยคได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวซึ่งมีสีหน้ายิ้มแย้มยังคงบอกให้เขาอ่านข้อความทั้งหมดที่เตรียมไว้

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก video.sina.cn

          ในตอนแรกบรรยากาศยังดูชื่นมื่น ทุกคนดูจะอมยิ้มไปกับการหยอกล้อของหนุ่มสาว แต่ทันใดนั้นบรรยากาศก็เปลี่ยนไปฉับพลัน เมื่อทางเจ้าบ่าวลุกขึ้น ฉีกคำสาบานรักที่เตรียมไว้ต่อหน้าทุกคน ก่อนที่เขาจะบอกกับคนรักว่า "ผมไม่มีทางเลือก จะแต่งหรือไม่แต่ง"

          รอยยิ้มของเจ้าสาวเริ่มหายไป กลายเป็นสีหน้าที่แฝงความเสียใจแทน ขณะที่แขกคนอื่น ๆ พยายามบอกให้เขาใจเย็น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่พอใจ พากันวิจารณ์พฤติกรรมและทัศนคติของฝ่ายเจ้าบ่าว แต่ก็มีบางฝ่ายที่มองว่าการแต่งงานควรจะมีความเท่าเทียมกันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่น่าบังคับฝ่ายชายให้มาคุกเข่าพูดอะไรแบบนี้

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก video.sina.cn

          อย่างไรก็ตาม ความจริงปรากฏในเวลาต่อมาว่าสิ่งที่เห็นนั้น เป็นแผนเล็ก ๆ ที่ทางเจ้าบ่าวเตรียมไว้แกล้งเจ้าสาว ซึ่งสุดท้ายเขาก็ได้คุกเข่าลง และอ่านคำสาบานรักอีกชุดที่เตรียมไว้อย่างตั้งใจ ก่อนที่ทั้งคู่จะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างก็ประหลาดใจกับความพลิกล็อกของเรื่องครั้งนี้ แต่ก็ไม่วายมีบางคนแสดงความเห็นว่า จริง ๆ แล้วคำสาบานรักตอนแรกอาจจะไม่ถูกใจเจ้าบ่าวจริง ๆ เขาก็เลยฉีกมันทิ้งและนำคำสาบานที่เขาเตรียมไว้มาใช้เองก็ได้ หรือต่อให้เป็นมุกตลก ก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะทำสักเท่าไหร่ คนธรรมดาทั่วไปคงไม่มีใครทำแบบนี้

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก video.sina.cn

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก 163.com

เจ้าบ่าวแกล้งเจ้าสาว ฉีกคำสาบาน
ภาพจาก 163.com



ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวเล่นบทโหด ฉีกคำสาบานรักก่อนแต่งงาน เจ้าสาวหน้าเสีย แต่ตอนจบพลิกล็อก อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:05:18 23,098 อ่าน
TOP