x close

สรุปดราม่า พิมรี่พาย-ทักษิณ ทำดีจนต้องเอ่ยปาก กลับบอกอย่าเอาดิฉันไปยุ่ง คนแห่กด Unlike


           สรุปดราม่า ทักษิณ-พิมรี่พาย พูดถึงในไลฟ์หลังสร้างโรงพยาบาลสนามออกมาอย่างดี พิมรี่พายกลับบอกว่าขออย่าพาดพิง เพราะคนในประเทศเขาจะซวยเอา ทำแบบนี้ทำให้ตัวเองงานงอก ด้านคนแห่กด unlike

พิมรี่พาย

           กำลังเป็นดราม่าไฟลุกสุด ๆ จากกรณีที่พิมรี่พาย ออกมาต่อว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ที่ออกมาไลฟ์กับกลุ่มแคร์ คิดเคลื่อนไทย แสดงถึงวัสัยทัศน์เรื่องการจัดการโควิด 19  พูดคุยปัญหาเศรษฐกิจ ความโปร่งใส ไปจนถึงเรื่องนางงาม และมีบางช่วงบางตอนที่พูดพาดพิงถึงพิมรี่พาย จนทำให้พิมรี่พายถึงกับนั่งไม่ติด และออกมาตัดพ้อนายทักษิณ ว่าอย่าเอาตนไปเกี่ยว

           วันนี้ กระปุกดอทคอม จะมาสรุปเรื่องนี้ให้ฟังกันค่ะ

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ออกรายการกับกลุ่ม Care พูดหลายเรื่อง พร้อมเอ่ยถึงพิมรี่พาย กับการสร้างโรงพยาบาลสนาม

           นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาหัวข้อปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 ของกลุ่มแคร์ คิดเคลื่อนไทย โดยมีการแนะนำวัยรุ่นกับเทคโนโลยี รวมถึงเทรนด์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งเรื่องที่คนอยากย้ายประเทศ และรัฐบาลต้องทำอย่างไรเพื่อจูงใจไม่ให้เกิดสมองไหล, ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี, เรื่อง CPTPP และความโปร่งใสที่รัฐต้องอธิบายให้คนเข้าใจ, เรื่องวัคซีนโควิด 19 และวัคซีนไฟเซอร์ที่บอกว่าจะเข้าไทย, และปัญหาการจัดการโควิด 19 ไปจนถึงเรื่องนางงามของไทย

           อย่างไรก็ตาม ตอนหนึ่งของการเสวนา มีการพูดถึงสถานการณ์โควิด 19 ในเรือนจำว่า ทางแก้ไขปัญหาเรื่องนี้คือ หาโรงพยาบาลสนามใกล้ ๆ จากสนามกีฬาหรือที่ที่เหมาะสม เพื่อแยกคนป่วยออกมาก่อน ถ้าตั้งโรงพยาบาลสนามแล้วมันแพง ก็ให้พิมรี่พายช่วยตั้งให้ได้

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย สวนกลับ อย่าเอาตนไปเกี่ยวไปพาดพิง ลั่นไม่อยากตายที่ต่างประเทศ

           ล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 พิมรี่พาย ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว ขณะที่กำลังไลฟ์ขายของว่า คุณโทนี่ที่ดิฉันหมายถึงก็คือคุณทักษิณ ชินวัตรนะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อคืน พอวันนี้มีคนส่งคลิปมาให้ดิฉันเยอะมากเพื่อแจ้งข่าว ซึ่งดิฉันเองก็ไม่ได้ไปเล่นแอปฯ อะไรแบบนี้อยู่แล้ว

           "ดิฉันขอพูดหน่อยนะคะ ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้องนะคะ กราบขอร้องทุก ๆ คน หรือทุก ๆ สื่อ ทุก ๆ ทีมงาน ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ ท่านพูดทีนึง อีกฝ่ายก็ด่าดิฉัน ท่านพูดรู้เรื่องมั้ยคะ อีกฝ่ายหนึ่งพูดอีกที ก็ด่าดิฉันอีก มันใช่เรื่องที่จะมาโดนด่าไหม"

           ดิฉันยังอยากอยู่ในประเทศนะคะ ยังไม่อยากตายที่ต่างประเทศ ดิฉันอยากอยู่ต่อ อยากทำความดี ดิฉันมีโปรเจกต์ทำความดีมากมาย อย่าเอาดิฉันไปเหน็บแนม อย่าแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณค่ะ

พิมรี่พาย

#พิมรี่พาย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ถ้าทักษิณเอ่ยชื่อถึงแล้วกลัว ก็แสดงว่าประเทศนี้มันประหลาดมาก ๆ

           เมื่อพิมรี่พายพูดแบบนี้ ก็กลายเป็นที่พูดถึงบนทวิตเตอร์ทันที ซึ่งมีคนมองว่า การที่พิมรี่พายกลัวว่าจะไม่ได้อยู่ในประเทศนี้ เพียงเพราะทักษิณเอ่ยชื่อถึง แสดงว่าประเทศนี้มันไม่ปกติแล้ว และหลายคนแสดงความผิดหวัง ที่จริง ๆ ทักษิณก็เอ่ยถึงพิมรี่พายในทางที่ดี แต่กลับเป็นพิมรี่พายที่ตัดบัวไม่เหลือใย และยินดีที่พิมรี่พายเป็นคนมีน้ำใจ ช่วยเหลือคนอื่น ๆ แต่ในทางเดียวกัน ก็อยากให้หันมาเป็นปากเป็นเสียง และเป็นกระบอกเสียงในการปรับแก้โครงสร้างทางสังคมบ้าง ไม่ใช่ช่วยเป็นครั้ง ๆ เป็นคน ๆ ไป ถ้าปรับโครงสร้างทางสังคมได้ ก็ช่วยได้ทั้งหมดทุกคนในคราวเดียว

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย


ทักษิณ ชินวัตร
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า พิมรี่พาย-ทักษิณ ทำดีจนต้องเอ่ยปาก กลับบอกอย่าเอาดิฉันไปยุ่ง คนแห่กด Unlike อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:13:39 56,917 อ่าน
TOP