อยู่บ้านสุด FUN เพลิน ๆ มัน ๆ กับ OPPO A74 มือถือกล้องสวย สเปกแรง

          อยู่บ้านไม่ต้องกลัวเบื่อ แค่มี OPPO A74 เครื่องนี้ก็ทำให้ชีวิตมีสีสัน วางใจทุกช่วงเวลา ผ่อนคลายตลอดวัน ด้วยสเปกลื่น กล้องสวย ดีไซน์โดน ชาร์จไวทันใจ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ได้ไม่มีสะดุด
          ในช่วงโควิด 19 ระบาดหนักแบบนี้ การจะออกจากบ้านเดินทางไปไหนมาไหนคงเป็นเรื่องที่ลำบากไม่ใช่น้อย แต่หากต้องอยู่กับบ้านอย่างเดียวหลายคนอาจมีเฉา ดังนั้นการมีสมาร์ทโฟนดี ๆ ไว้คู่กายสักเครื่องก็น่าจะช่วยเพิ่มสีสันความสนุกในช่วงที่ต้องเซฟตัวเองได้เยอะเลย อย่าง OPPO A74 รุ่นนี้ ที่อัดแน่นไปด้วยสเปกและฟีเจอร์ครบครัน จะเล่นเน็ต ดูคลิป เล่นเกม หรือถ่ายรูปอยู่บ้านเก๋ ๆ เอาไว้โพสต์ลงโซเชียลก็หายห่วง แถมยังมีแบตเตอรี่อึดใช้ได้นาน พร้อมทั้งชาร์จเร็วอีกด้วย ว่าแล้วตามมาดูเลยดีกว่าว่ามือถือรุ่นนี้จะมีทีเด็ดแค่ไหน
OPPO A74

อยู่บ้านก็เพลินได้ทั้งวันแค่มี OPPO A74

OPPO A74

จัดมุมถ่ายรูป แชะมุมไหนก็สวย ไม่ต้องออกไปนอกบ้านให้เสี่ยง

OPPO A74 โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED Full HD+ สวยคมชัดเต็มตาทุกอณู

          ก่อนอื่นมารู้จักหน้าตาของ OPPO A74 กัน รุ่นนี้แค่เห็นก็ปิ๊งแล้ว ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ชัดเต็มตา 6.43 นิ้ว กับขอบที่ต้องบอกเลยว่าบาง มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.8% ความละเอียดระดับ Full HD+ 2400×1080 พิกเซล แสดงภาพได้สวยคมชัดและสมจริง แถมยังมีกล้องหน้า Punch-hole ที่เล็กเพียง 3.688 มม. และบางเฉียบ 1.60 มม. เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟวงแหวนรอบกล้อง ซึ่งจะสว่างขึ้นมาเมื่อมีการเปิดใช้งานกล้องหน้า พร้อมการสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่ทั้งสะดวกและปลอดภัย วางใจได้ ไม่ต้องกลัวใครแอบหยิบมือถือไปใช้เลย
OPPO A74

จอใหญ่สีสวยคมชัดระดับ Full HD+

OPPO A74

สแกนนิ้วบนหน้าจอ แตะปุ๊บปลดล็อกปั๊บ

สบายตาแม้ใช้งานทั้งวันด้วย All-Day AI Eye Care

          ใครที่ชอบใช้ชีวิตอยู่กับโทรศัพท์มือถือนาน ๆ น่าจะถูกใจกันกับ All-Day AI Eye Care ของ OPPO A74 ซึ่งได้รวบรวมฟีเจอร์ช่วยถนอมสายตาต่าง ๆ ไว้ ไม่ว่าจะเป็น AI ที่ปรับแสงหน้าจออัตโนมัติ จากการใช้งานของเรา อีกทั้งยังช่วยลดการกะพริบบนหน้าจอ บรรเทาอาการปวดตา คราวนี้จะดูหนัง เล่นเกม หรือเล่นโซเชียลนานเป็นชั่วโมงก็สบาย
OPPO A74

All-Day AI Eye Care เล่นมือถือทั้งวันไม่ต้องกลัวปวดตา

อยู่บ้าน แชะ แชร์ เรียกไลก์รัว ๆ ด้วย AI 3 กล้องหลัง

          เต็มอิ่มกับการเล่นเน็ตไปแล้ว ช่วงแสงดี ๆ แบบนี้ เรามาถ่ายรูปเก็บลงสต็อกไว้เพลิน ๆ ดีกว่า ซึ่ง AI 3 กล้องหลัง 48MP ของ OPPO A74 จะทำให้การแชะภาพในบ้านกลายเป็นเรื่องสนุก ไม่ซ้ำจำเจ ด้วยฟิลเตอร์ที่มีให้เลือกมากถึง 15 แบบ ถ่ายสวยได้รายละเอียดครบ ทั้งหน้าชัดหลังเบลอ พร้อม AI Scene Enhancement ที่จะช่วยปรับภาพในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้สวยกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้, ทิวทัศน์, อาหาร, ดอกไม้, ชายหาด, พระอาทิตย์ขึ้น, พระอาทิตย์ตก และอื่น ๆ บวกกับโหมดกลางคืนที่ถ่ายได้สว่างและชัดเจน เก็บรายละเอียดครบถ้วนแม้ถ่ายในที่แสงน้อยก็ไม่หวั่น
OPPO A74

กล้องหลัก 48MP จะแชะมุมไหน รับประกันความสวยคมชัดทุกชอต

OPPO A74

ถ่ายปกติแสงโอเว่อร์ไปนิด

OPPO A74

แค่เปิด HDR แสงจ้าเท่าไหร่ก็ถ่ายออกมาสวยเป๊ะ

OPPO A74

ถ่ายแบบไม่ใช้ฟิลเตอร์

OPPO A74

ฟิลเตอร์ Country

OPPO A74

ฟิลเตอร์ Food

OPPO A74

ฟิลเตอร์ Vintage

AI Selfie Camera เซลฟี่หน้าสวยทุกองศา ไม่ง้อเมคอัพ

          เมื่อต้องอยู่บ้าน เชื่อเถอะว่าไม่มีใครเสียเวลาแต่งหน้ากันหรอก แต่ถ้าอยากจะเซลฟี่ขึ้นมาล่ะทำไงดี ? บอกเลยว่าหมดห่วง เพราะกล้องหน้า 16MP ของรุ่นนี้มาพร้อมลูกเล่น AI Beautification ที่สามารถตกแต่งผิวอย่างชาญฉลาด เพิ่มความเรียบเนียนและความสว่างให้ผิวสวยได้ในวินาทีเดียว แถมยังมีตัวเลือกให้ปรับแต่งโครงหน้า ดวงตา รวมทั้งทาลิปสติกได้อีกด้วย พูดเลยแชะเดียวก็แชร์ได้แล้ว
OPPO A74

เซลฟี่ด้วยกล้องหน้าปกติก็เป๊ะอยู่แล้ว

OPPO A74

ใช้ AI Beautification เพิ่มผิวเนียนใส ตาโตปิ๊ง ๆ

โหมด Portrait หน้าสวยหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้า-กล้องหลัง

          ถ้าอยากถ่ายภาพพอร์เทรตให้ดูสวยเหมือนมือโปร ขอบอกเลยว่าง่ายนิดเดียว เพียงแค่เลือกโหมดกล้อง “รูปคน” (Portrait) ก็จะถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลายได้ง่ายดั่งใจ ซึ่งสามารถเลื่อนปรับโบเก้ได้ด้วยนะว่าอยากให้เบลอระดับไหน เมื่อบวกกับความฉลาดของ AI ในกล้อง OPPO A74 ก็ยิ่งทำให้ถ่ายออกมาแล้วสวยขอบเนียน เหมือนมีช่างภาพมาถ่ายให้เลยทีเดียว

OPPO A74

ถ่ายโหมดปกติด้วยกล้องหลัง

OPPO A74

ถ่าย Portrait กล้องหลัง ไม่ต้องกลัวแบ็กกราวนด์แย่งซีน

OPPO A74

ถ่ายโหมดปกติด้วยกล้องหน้า

OPPO A74

ถ่าย Portrait กล้องหน้า ดูมีมิติขึ้นทันที

OPPO A74 สเปกแรง ไหลลื่น ใช้งานไม่มีสะดุด

          หลังจากเพลินกับฟังก์ชันการถ่ายรูปแล้ว จะไม่พูดถึงเรื่องสเปกเลยก็คงไม่ได้ เพราะ OPPO A74 มีจุดเด่นที่สามารถใช้งานได้ลื่นไหลในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชอบดูหนัง ฟังเพลง โซเชียล หรือเล่นเกม ก็ทำได้ไม่มีสะดุด ด้วย ColorOS 11.1 พร้อมชิปเซตตัวแรง Qualcomm Snapdragon 662 รวมถึงหน่วยความจำ LPDDR4x RAM 6GB + ROM 128GB แบบ UFS 2.1 ที่มีความเร็วในการอ่านและเขียนที่เร็วขึ้น ใช้งานได้ว่องไวทันใจวัยรุ่น เก็บภาพ-วิดีโอได้เยอะ ไม่ต้องกลัวเมมโมรี่เต็ม แถมยังมี Game Focus Mode ตัวช่วยปิดการแจ้งเตือน ทำให้โฟกัสกับเกมได้อย่างเต็มที่อีกด้วย
OPPO A74

สเปกดี เล่นเกมก็ลื่นไหล

แบตเตอรี่ใหญ่จุก ๆ ชาร์จไว ใช้นานจนลืม

          ส่วนใครที่กลัวว่าถ่ายรูป อัปโซเชียล เล่นเกมทั้งวัน แล้วแบตเตอรี่จะหมดไว ต้องนั่งรอชาร์จแบบเซ็ง ๆ ก็สบายใจได้เลย เพราะแบตเตอรี่ OPPO A74 ใหญ่และอึดถึงขนาดที่ว่าเล่นจนจะหมดวันก็ยังเหลือ ด้วยความจุแน่น ๆ ถึง 5000mAh อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge ที่สามารถชาร์จได้ถึง 54% ในเวลาเพียง 30 นาที ทันใจสุด ๆ แถมยังพิสูจน์มาแล้วว่าชาร์จ 5 นาที สามารถดู YouTube ได้ 1.8 ชั่วโมง คุยโทรศัพท์ได้ 5.73 ชั่วโมง และเล่น Instagram ได้ 1.37 ชั่วโมงเลยล่ะ
OPPO A74

ชาร์จแป๊บเดียวก็ใช้งานได้อีกตั้งหลายชั่วโมง

ดีไซน์เพรียวบาง ตัวเครื่องโค้ง 3 มิติ

          แน่นอนว่าสเปกดีลูกเล่นเด่นนั้นยังไม่พอ ดีไซน์ก็ต้องโดนด้วย ซึ่ง OPPO A74 มีขนาดที่เพรียวบาง 7.95 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 175 กรัม แม้จะมีแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 5000mAh ก็ตาม อีกทั้งยังเป็นตัวเครื่องโค้ง 3 มิติ ช่วยเพิ่มความสวยงามมากขึ้น ถือจับก็สบายมือ แถมด้านหลังยังใช้กระบวนการชุบแบบสุญญากาศ ทำให้มีความสะท้อนแบบโลหะเงางาม ดูสวยหรูโดดเด่นและทันสมัยสุด ๆ
OPPO A74

ตัวเครื่องบางเพียง 7.95 มม.

OPPO A74

ด้านหลังเครื่องเงางาม สะท้อนวิบวับ

          ใครที่กำลังมองหามือถือสเปกดี ใช้งานลื่นไหล ดีไซน์โดน OPPO A74 ก็ถือเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับคนมีสไตล์ เหมาะที่จะอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงเวลา แม้ในยามที่ต้องอยู่บ้าน เรียกว่าจะถ่ายรูป ดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม ก็ทำได้ครบจบในเครื่องเดียว แถมยังแบตฯ อึด ชาร์จไวทันใจอีกต่างหาก โดยตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน Midnight Blue และสีดำ Prism Black ในราคาเพียง 7,999 บาท สามารถจับจองได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.facebook.com/oppothai รับรองว่าสนุกเพลิน ๆ มัน ๆ ได้เลยกับมือถืองบไม่ถึงหมื่นแบบนี้

#OPPOA74
#OPPOASeries
OPPO A74

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยู่บ้านสุด FUN เพลิน ๆ มัน ๆ กับ OPPO A74 มือถือกล้องสวย สเปกแรง อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:03:50 2,237 อ่าน
TOP