x close

ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะดัง โร่ขออภัย หลังขายหมึกสาย แต่ดันมี หมึกบลูริง ปนไปด้วย !

          ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะชื่อดัง โพสต์ขออภัย หลังขายหมึกสายให้ลูกค้า แต่ดันมีหมึกบลูริงปนไปด้วย ขอให้ลูกค้าที่ซื้อไปตรวจสอบอีกครั้ง ประกาศยกเลิกสั่งสินค้าทะเลจากซัพพลายเออร์แล้ว


ร้านบุฟเฟต์หมูกระทะดัง โร่ขออภัย

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2564 ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะชื่อดัง ได้โพสต์ขออภัย ภายหลังจากประกาศขายหมึกสาย แต่กลับมีหมึกบลูริง โดยระบุว่า "ทางร้านได้รับทราบเรื่องจากเพจ กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ เนื่องจากมีลูกค้าท่านหนึ่งได้พบ "หมึกบลูริง" ที่ร้าน ทางร้านมีความเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ และขอให้ลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อปลาหมึกสายจากที่ร้านไปในวันที่ 17-19 พฤษภาคม นี้ ขอให้ลูกค้าตรวจสอบก่อนรับประทานดังนี้

วิธีการตรวจสอบว่าเป็น หมึกสาย หรือ หมึกบลูริง


           หมึกบลูริงมีจุดสังเกต คือ จุดตามลำตัวที่เป็นจุดวงกลม ตัดพื้นลำตัวสีขาว ต่างจากหมึกสาย ที่มีจุดวงกลม เพียง 1-2 วง พิษของหมึกบลูริงไม่สามารถใช้ความร้อนทำลายได้ ห้ามกินเด็ดขาด ถ้าลูกค้าท่านใดพบสินค้าที่คิดว่าเป็นหมึกบลูริง ให้นำมาคืนทางร้านยินดีรับคืนพร้อมชดใช้ความเสียหาย และหากลูกค้าได้รับอันตรายจากการทานหมึกดังกล่าวทางร้านยินดี ดูแลรับผิดชอบทุกประการ

          ตอนนี้ทางร้านได้ทำการยกเลิกงดสั่งสินค้าทะเลจากซัพพลายเออร์เจ้านี้แล้ว และงดขายปลาหมึกสายหมึกอิคคิวทุกชนิด เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก ร้านขอแสดงความขอโทษและเสียใจอย่างที่สุด

          ทั้งนี้สำหรับ หมึกบลูริง เป็นหมึกอันตราย เพราะพิษของหมึกชนิดนี้ แม้ปรุงสุกก็ไม่สลายมีอันตราย พิษทนความร้อนได้สูงถึง 200 องศาเซลเซียส แม้ย่างจนสุกก็ไม่สามารถทำลายพิษได้อยู่ดี

ร้านบุฟเฟต์หมูกระทะดัง โร่ขออภัย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะดัง โร่ขออภัย หลังขายหมึกสาย แต่ดันมี หมึกบลูริง ปนไปด้วย ! อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 20:59:09 11,734 อ่าน
TOP