x close

หนุ่มเฉี่ยวรถเก๋งกระจกหลุด ซิ่งหนีนึกว่าชิล สุดท้ายเจอไล่บี้อย่างกับหนัง Fast ฝนตกไม่แคร์

          หนุ่มเฉี่ยวรถเก๋งสาวกระจกหลุดท่ามกลางสายฝนพรำ ๆ ก่อนซิ่งรถหนีความผิด แต่งานนี้มีเหรอผู้หญิงจะยอม ขับรถไล่บี้ยาวนาน 3 นาทีอย่างกับหนัง Fast ถนนลื่นก็ไม่แคร์ สุดท้ายตามจับตัวได้ พบความผิดหลายกระทง



          เรื่องการขับรถชนแล้วหนี นับเป็นปัญหาอีกเรื่องหนึ่งที่คนขับรถก็ต้องเจอ ถ้าตามตัวได้ก็ดีไป ถ้าตามตัวไม่ได้ก็โดนชนฟรี อย่างล่าสุดก็เพิ่งเจอกรณีที่รถหรู McLaren 35 ล้าน ของมารุต แสงศาสตรา ถูกบิ๊กไบค์เฉี่ยวแล้วหนี สุดท้ายตามตัวกลับมาได้ แต่ก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร

          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ก็เป็นอีกกรณีหนึ่ง ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า มีผู้ใช้รถรายหนึ่งจอดรถรอสัญญาณไฟท่ามกลางฝนตกพรำ ๆ ทันใดนั้นเองก็ได้ยินเสียงวัตถุตก พร้อมเสียงกรีดร้องของผู้หญิงภายในรถ ที่แท้เป็นเพราะมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขี่เฉี่ยวจนกระจกข้างรถหลุด กล้องหน้ารถสามารถจับภาพได้ชัดเจน


          แต่เมื่อชนแล้วคู่กรณีกลับขี่รถหนีหายไปเฉย ทางรถเก๋งก็รีบซิ่งตามล่าตัวอย่างไว มีจุดเด่นที่ทำให้สังเกตรถคู่กรณีได้ชัดคือ ไม่มีป้ายทะเบียน ซึ่งทางรถเก๋งก็พยายามไล่บี้ บีบแตรไล่ไปเรื่อย ๆ อีกฝ่ายก็ไม่ยอมหยุด พยายามหนีตลอด ฝนตกหนักจนทัศนวิสัยไม่ดีก็ยังไม่ยอม สุดท้ายใช้เวลา 3 นาทีถึงตามไล่จนทัน คู่กรณีดูล่กมาก ถึงขั้นจอดรถจนล้ม

          เมื่อคนขับลงจากรถก็ตะโกนเสียงดังเลยว่า "หยุดเดี๋ยวนี้" ส่วนคู่กรณีที่เห็นหน้าคนขับรถก็ยกมือไหว้ขึ้นมาทันที แล้วก็มีการเจรจากัน ฝ่ายหญิงดูท่าโมโหมาก แต่ไม่รู้ว่าพูดอะไรไปบ้างเพราะคนอยู่นอกรถ ได้ยินเสียงแค่บางคำ เช่นคำว่า "แจ้งความ"

          หลังจากการเจรจาทำให้ทราบว่าคู่กรณีนั้นมีความผิดหลายกระทง ทั้งไม่มีใบขับขี่, ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, ไม่พกบัตรประชาชน เจ้าของรถจึงให้ตำรวจดำเนินคดี ส่วนความเสียหายให้ประกันเคลียร์


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเฉี่ยวรถเก๋งกระจกหลุด ซิ่งหนีนึกว่าชิล สุดท้ายเจอไล่บี้อย่างกับหนัง Fast ฝนตกไม่แคร์ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:05:26 13,886 อ่าน
TOP