x close

หมาคาบยาบ้าเข้าบ้าน เจ้าของสะดุ้งแรง 2,000 เม็ด แสนรู้เกิ๊น.. หนูเก่งไหมพ่อ

          หมาคาบยาบ้าเข้าบ้าน กัดเล่นกระจายเต็มพื้น เจ้าของปาดเหงื่อเลย สะดุ้งโหยงยาบ้า 2,000 เม็ด เพจดังประกาศหาเจ้าของรีบมารับ มีพลเมืองดีเก็บไว้ให้แล้ว

หมาค้นยาบ้า

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เพจ อุดรบ้านเฮา โพสต์ภาพประกาศตามหาเจ้าของยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ระบุว่าให้มารับคืนได้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ภายหลังโดนน้องหมาวัย 2 ปี เจ้าสีนิล คาบยาบ้ามากัดเล่นจนกระจัดกระจายไปหมด เหตุเกิดที่บ้านอู่รถแห่งหนึ่งใน ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

หมาค้นยาบ้า
ภาพจาก เพจ Feel Story

           ทั้งนี้ เพจ Feel Story สัมภาษณ์เจ้าของอู่รถดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของเจ้าสีนิล เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านเห็นวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์วนไปวนมาในซอยหลายรอบ ใส่ไฟฉายบนศีรษะ เจ้าสีนิลได้วิ่งไล่เห่าไป ตนก็นึกว่าชาวบ้านมาหาปลา กระทั่งรุ่งเช้าเจ้าสีนิลคาบถุงพลาสติกเข้ามาในอู่ เมื่อเปิดออกดูก็พบว่าเป็นยาบ้าจำนวนมาก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

หมาค้นยาบ้า
ภาพจาก เพจ Feel Story

          ด้านตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี สันนิษฐานว่า พ่อค้ายาบ้าน่าจะนำยาบ้ามาโยนทิ้งไว้ เพื่อให้คนมาเอา แต่สุนัขไปพบก่อนจึงคาบมาเล่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาเจ้าของยาบ้าดังกล่าว โดยเช็กจากล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 

หมาค้นยาบ้า
ภาพจาก เพจ Feel Story



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมาคาบยาบ้าเข้าบ้าน เจ้าของสะดุ้งแรง 2,000 เม็ด แสนรู้เกิ๊น.. หนูเก่งไหมพ่อ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 23:15:48 7,878 อ่าน
TOP