x close

พิมรี่พาย ยกมือไหว้กราบขอโทษ ทักษิณ - ฟาดใส่ ส.ส. สอบตก เป็นหมอหรือหมา เลียเก่ง !

          พิมรี่พาย ขอเคลียร์ดราม่า ยกมือไหว้กราบขอโทษ ทักษิณ ชินวัตร และทุกคนที่ปากไว พูดจาไม่น่ารัก - ฟาดใส่ ส.ส. สอบตก วันนั้นจับผิดวันนี้มาชม งงกับความแก่และไร้สาระของท่านมาก ย้ำอย่าโยงยุ่งการเมือง


          จากกระแสดราม่าพิมรี่พายกับนายทักษิณ ชินวัตร ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน จนแฮชแท็ก #พิมรี่พาย ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยต้นเรื่องคือนายทักษิณเอ่ยถึงพิมรี่พายเกี่ยวกับโรงพยาบาลสนาม แต่ไปกระทบรัฐบาล ซึ่งพิมรี่พายก็ตอบกลับนายทักษิณว่า อย่ามาพูดถึงตัวเอง ไม่อยากตายที่ต่างประเทศ ไม่อยากให้เอาชื่อตนไปเหน็บแนมใคร ไม่อยากยุ่งเรื่องการเมือง ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2564) พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ถึงกรณีดราม่าทั้งหมด ดังนี้


- ดราม่าทักษิณ

          สืบเนื่องจากไลฟ์เมื่อวานที่พิมพูดจาพาดพิง ซึ่งพิมพูดไปแล้วว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร อย่าใช้พิมเป็นเครื่องมือทางการเมือง หากเมื่อวานพิมพูดจาพาดพิง ลุงโทนี่ หรือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้พ่อ แม่ พี่ น้อง เกิดความเข้าใจผิด แล้วก็เกิดการไม่สบายใจ สื่อเอาไปตีข่าวใหญ่โต พิมพูดในฐานะเด็กพูดกับผู้ใหญ่ พิมกราบขอโทษลุงโทนี่นะคะ


- ดราม่าปากไว

          อันดับที่ 2 พิมกราบขอโทษพ่อแม่พี่น้องนะคะ ที่พูดจาไม่น่ารัก ปากไว พิมสัญญาว่าพิมจะคิดให้มากกว่านี้ จะไตร่ตรองให้มากกว่านี้ สัญญาว่าจะเป็นเด็กที่น่ารักกับผู้ใหญ่ที่ดีนะคะ


- ฟาดกลับ ส.ส. สอบตก

          พิมไม่ต้องการไม่ประสงค์ให้เอาชื่อพิมไปเป็นเครื่องมือทางการเมือง บ้านเราประชาธิปไตยใช่ไหมคะ ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นดิฉันพูดได้ใช่ไหมคะ ขอขอบพระคุณนะคะ คุณหมอ ส.ส. ท่านที่สอบตก ชมดิฉันว่า คุณพิมรี่พายกล้าหาญที่จะบอกคุณทักษิณแบบตรง ๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ

          เริ่มเลยนะคะท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าดิฉันกล้าหาญเหมือนที่ท่านพูดจริง ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซลาร์เซลล์ ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมท่านไม่ชมว่าดิฉันกล้าหาญบ้างล่ะคะ

          ท่านอุตส่าห์แบกสังขารวัยชราของท่านขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร ด้วยความบุกบั่นขึ้นไปบนดอยอมก๋อย เจตนาเพื่อจะจับผิดการทำบุญของดิฉัน ท่านจำได้ไหมคะ เมื่อท่านจับผิดแล้ว ปลุกปั่น ยุยง พูดจาไม่หยุด เหน็บแนมไม่หยุด พูดให้พวกของตนเข้าใจผิด วันนี้ท่านไม่เขินเหรอคะที่มาชมดิฉัน ท่านไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอคะ เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีกของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรสักอย่างเดี๋ยวกาฝากมันจะมาขออาหารจนเคยตัวค่ะ แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะอายุปูนนี้แล้ว

          ท่านคะ สรุปแล้วท่านล่าล้านชื่อเพื่อจะไล่อีกฝั่งเนี่ย ท่านล่าได้หรือยังคะ ถ้าท่านยังล่าไม่ได้นะคะ ท่านใส่ชื่อดิฉันไปเลยล้านครั้ง ไม่ได้ไล่ฝั่งตรงข้ามนะคะ ไล่ท่านออกจากประเทศเนี่ยค่ะ ฉันงงกับความแก่และไร้สาระของท่านมาก ถ้าท่านคุณหมอ ส.ส. สอบตก ยืนคู่กับหมอปลา ดิชั้นไหว้หมอปลาค่ะ



ฝากถึง พี่แขก คำผกา


          - หนูชอบพี่มากเลยค่ะพี่ ติดตามมาตลอด ดูทุกคลิปเลยค่ะพี่ แต่ก็ทำอะไรให้เปลี่ยนแปลงอย่างที่พูดไม่ได้สักที ถ้ามีคนแบบพี่สัก 10 คน ก็ไม่เหงาหูดีนะคะ

          ทั้งนี้ พิมรี่พาย กูบอกแล้วอย่าเอากูไปเกี่ยวกับการเมืองเน่า ๆ เหม็น ๆ กูทำหน้าทำตัวหอมสะอาดขนาดนี้ ยังดึงกูไปเหม็นมึงบ้าหรือเปล่า ปลาร้ากูว่าเหม็นยังสู้การเมืองเหี้_ ๆ ไม่ได้เลย ใครมายุ่ง กูคนค้าขายจะให้กูไปยุ่งการเมืองทำไม กูทำบุญถ่ายรูปก็ให้ลูกค้ากูดูว่ามีส่วนร่วมทำบุญ ทีมึงปล่อยปลาไหล 6 ตัว มึงยังลงรูปเลย บอกสาธุกันจ้า กูทำบุญทำไมจะลงไม่ได้
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ยกมือไหว้กราบขอโทษ ทักษิณ - ฟาดใส่ ส.ส. สอบตก เป็นหมอหรือหมา เลียเก่ง ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:46:35 41,325 อ่าน
TOP