x close

ร้านบุฟเฟ่ต์ โวยมาตรการโต๊ะละคน นอนด้วยกันทั้งคืน แต่สั่งแยกกิน ซัดร้านไม่ใช่ห้องสอบ


           ร้านบุฟเฟ่ต์ โวยมาตรการ โต๊ะละคน ให้แยกกันนั่ง ทั้งที่ก่อนมานอนด้วยกันทั้งคืน นั่งรถมาด้วยกัน ซัดนี่ร้านปิ้งย่างไม่ใช่ห้องสอบ ขาดทุนย่อยยับ



         จากกรณีที่เจ้าของร้านย่างเนย ประชาชื่น ได้อัดคลิปพูดถึงมาตรการโต๊ะละคน ซึ่งได้มีการผ่อนคลายมาตรการให้สามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ แต่ต้องจำกัดจำนวนคน ไม่ให้เกิน 25% นั่งได้โต๊ะละ 1 คน โดยระบุว่า ผัวเมียเขานอนอยู่บนเตียงด้วยกันทั้งคืน พอมาถึงหน้าร้านเรา ต้องจับเขาแยกให้นั่งโต๊ะละคน กันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 พี่น้องพ่อแม่นั่งรถด้วยกัน 5-6 คน พอก้าวมาในร้านตามกฎตอนนี้นั่งได้โต๊ะละคน กลายเป็นห้องสอบไปเลย ทั้งที่เมื่อกี้นั่งรถมาด้วยกัน นี่ร้านบุฟเฟ่ต์นะครับ ไม่ใช่ห้องสอบ

          วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายจิตติพงษ์ เจ้าของร้านย่างเนย สาขาประชาชื่น ระบุว่า ที่ออกมาพูดเพราะเป็นผู้ได้รับผลกระทบ ต้องลงทุน แต่กลับไม่มีคนมาเข้าร้าน แม้ว่าจะเปิดร้านมาได้หลายวันแล้ว เพราะมีกติกาว่าต้องนั่งแค่โต๊ะละ 1 คน ถึงจะมาด้วยกันอยู่บ้านเดียวกัน แต่พอมาถึงร้านกลับต้องแยกกันนั่ง อีกทั้งตนได้ปรับเปลี่ยนเวลาให้บริการตั้งแต่ 12.00-21.00 น. แต่ก็แทบไม่มีลูกค้า


          ช่วงที่มีมาตรการไม่ให้นั่งทานในร้าน ตนก็ผันตัวไปขายกุ้งเผา ปลาเผาออนไลน์ ก่อนจะนำทุนก้อนสุดท้ายมาลงทุนซื้อวัตถุดิบเปิดร้านอีกครั้ง เพราะหวังว่าลูกน้องกว่า 50 คน จะได้มีงานทำ แต่ปรากฏว่ามันแย่กว่าเดิม ขาดทุนย่อยยับ เงินที่ได้ไม่พอจ่ายค่าจ้างลูกน้องด้วยซ้ำ จึงอยากให้ทางภาครัฐช่วยผ่อนคลายมาตรการให้ลูกค้าที่มาด้วยกันนั่งรวมโต๊ะเดียวกันได้
>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านบุฟเฟ่ต์ โวยมาตรการโต๊ะละคน นอนด้วยกันทั้งคืน แต่สั่งแยกกิน ซัดร้านไม่ใช่ห้องสอบ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2564 เวลา 21:35:29 11,209 อ่าน
TOP