x close

สรุปทุกคำพูด ดราม่าพิมรี่พาย ภาคพิเศษ ถึง ส.ส. สอบตก ทำเอาซี้ด โดนซัดเป็นหมอหรือหมา


         สรุปทุกประโยคดราม่าพิมรี่พาย ถึง ส.ส. สอบตก ซัดเป็นหมอหรือหมา ทำไมเลียเก่ง ซ้ำอีกเม็ดไม่เขินเหรอ ที่เมื่อก่อนเคยปลุกปั่นเรื่องอมก๋อย แต่วันนี้กลับมาชื่นชม ประโยคแต่ละอย่าง เจ็บ ๆ ทั้งนั้น หมายถึงใครกันนะ

พิมรี่พาย

          ดราม่าพิมรี่พาย ทักษิณที่โด่งดังขึ้นมาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าจะจบแล้ว แต่สุดท้ายยังไม่จบ มีภาคพิเศษขึ้นมาอีกหลังจากที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้ออกมายกย่องพิมรี่พายที่ตอกหน้านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า แบบนี้คงหายหน้าไปอีกนาน

          ล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 พิมรี่พายได้ออกมาพูดขอโทษนายทักษิณที่พูดรุนแรงไป พร้อมจัดหนักถึง ส.ส. สอบตก มีรายละเอียดดังนี้

          จากกรณีไลฟ์เมื่อวาน พิมชี้แจงว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร บ้านเราประชาธิปไตยใช่ไหมคะ ทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นดิฉันพูดได้ใช่ไหมคะ เพราะประชาธิปไตยใช่ไหมคะ


          คุณหมอ ส.ส. ท่านที่สอบตกชมดิฉันว่า คุณพิมรี่พายกล้าหาญที่จะบวกกับคุณทักษิณแบบตรง ๆ ฉะนั้นดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ

          "ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ หรือท่านเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าดิฉันกล้าหาญอย่างที่ปากพูดจริง ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซลาร์เซล ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ติดเตียงสนาม ทำไมไม่ชมว่ากล้าหาญบ้าง


ย้อนเรื่องอมก๋อย


          ท่านอุตส่าห์แบกสังขารเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จำได้ไหมคะ ว่าท่านแบกสังขารวัยชราของท่านเนี่ย ขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ 300 กิโลเมตร ด้วยความบุกบั่นไปดอยอมก๋อย เจตนาที่จะจับผิดการทำบุญของดิฉัน เมื่อท่านจับผิดแล้ว ท่านปลุกปั่น ยุยง พูดจาไม่หยุด เหน็บแนมแดกดันดิฉัน แล้วพูดให้พวกของตนเข้าใจดิฉันผิด ท่านจำได้ไหมคะ

          วันนี้ท่านไม่เขินเหรอคะที่ท่านมาชมดิฉัน ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอคะ เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง แต่ดิฉันไม้ซีกของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอก ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรซักอย่าง เดี๋ยวกาฝากมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะ อายุปูนนี้แล้ว


ขอไหว้หมอปลาดีกว่า


          ท่านคะ ท่านล่าล้านชื่อเพื่อจะไล่อีกฝั่งหนึ่งเนี่ย ท่านล่าได้หรือยังคะ ถ้ายังล่าไม่ได้ก็ใส่ชื่อดิฉันล้านครั้งเลยค่ะ ไม่ใช่ไล่อีกฝั่งนะคะ ไล่ท่านออกจากประเทศนี่แหละค่ะ ดิฉันงงกับความแก่และไร้สาระของท่านมาก ฝากอีกเรื่องนะคะ ถ้าท่านคุณหมอสอบตกยืนคู่หมอปลา ดิฉันไหว้หมอปลาค่ะ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปทุกคำพูด ดราม่าพิมรี่พาย ภาคพิเศษ ถึง ส.ส. สอบตก ทำเอาซี้ด โดนซัดเป็นหมอหรือหมา อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:29:48 9,721 อ่าน
TOP