x close

ผู้ใหญ่บ้านหัวร้อน ชกลูกบ้านฟันร่วง 3 ซี่ ฉุนถูกด่าปัญหาไม่แก้ไข มัวแต่กกเมียน้อย


          ลูกบ้านแจ้งจับผู้ใหญ่บ้านกร่าง ปรี่เข้าชกหน้า ฟันร่วง 3 ซี่ เดือดถูกด่าน้ำประปาไม่ไหล 10 วันไม่ยอมแก้ไข มัวแต่กกเมียน้อย ด้านผู้ใหญ่บ้านแจงหนังคนละม้วนลูกบ้านเมาด่าแหลก แถมทำร้ายก่อน ยันไม่เคยมีเมียน้อย

ผู้ใหญ่บ้านต่อยลูกบ้านฟันร่วง
          วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า นายสงบ สุขพินิจ อายุ 55 ปี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 18.30 น. ตนถูกนายวันชัย นุชสุ่ม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านห้วยโศก ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ต่อยที่ปากจนฟันหน้าด้านบนร่วงไป 3 ซี่ ขณะประชุมเรื่องน้ำประปาของหมู่บ้านที่ศาลาประจำหมู่บ้านโดยมีผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้เรียกประชุม 

          โดยนายสงบ ได้ทวงถามถึงความเดือดร้อนเรื่องน้ำประปาไม่ไหลมานานกว่า 10 กว่าวันแล้ว พร้อมต่อว่าผู้ใหญ่บ้านว่าทำอะไรอยู่ หรือมัวไปห่วงเมียน้อยจึงไม่มาดูแลลูกบ้านบ้าง ทำให้นายวันชัย เกิดความโมโหลุกมาต่อยนายสงบ จนฟันหน้าร่วงไป 3 ซี่ ซึ่งหลังเกิดเหตุนายสงบ ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีกับนายวันชัย พร้อมยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ผู้ใหญ่บ้านต่อยลูกบ้านฟันร่วง
          ด้านนายรณยศ บัวบาน อายุ 39 ปี 1 ในผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าวันที่เกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านหรือนายวันชัย ได้ประกาศเสียงตามสายเรียกผู้ที่ใช้น้ำประปาหมู่บ้านเข้าประชุม จากนั้นก็การถกเถียงกันเรื่องน้ำประปาหมู่บ้าน พร้อมต่อว่าผู้ใหญ่บ้านว่าเป็นผู้นำแล้วไม่มาดูแลลูกบ้าน จนเกิดปากเสียงกันขึ้น ทำให้ผู้ใหญ่บ้านโมโหเข้าไปทำร้ายร่างกายนายสงบ ทางนายสงบนั้นไม่ได้ตอบโต้ถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งนี้ ตนอยากให้ผู้ใหญ่บ้านฟังเสียงของลูกบ้านบ้างเพราะทุกคนเดือดร้อนจริง ๆ

          ขณะที่นายวันชัย ผู้ใหญ่บ้าน ได้ชี้แจงเรื่องทั้งหมดว่า ตนยอมรับว่าต่อยนายสงบจริง แต่เป็นการป้องกันตัวเพราะตนถูกต่อยก่อนจึงต้องสวนกลับ โดยมีพยานรู้เห็นหลายคน ส่วนที่บอกว่าถูกตนชกจนฟันหักถึง 3 ซี่นั้น คงต้องให้แพทย์ยืนยัน เพราะแต่เดิมนายสงบนั้นเป็นคนฟันหลออยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าสิ่งที่กล่าวหามานั้นไม่เป็นความจริงทั้งหมด และตนก็ไม่เคยมีเมียน้อยอย่างที่ถูกกล่าวหา

ผู้ใหญ่บ้านต่อยลูกบ้านฟันร่วง
          โดยในวันที่เกิดเรื่องตนได้เรียกประชุมคนในหมู่บ้านเพื่อหาทางแก้ปัญหาเรื่องน้ำปะปาให้กับมาใช้ได้ตามปกติ แต่นายสงบมีอาการเมาพูดจากสาดเสียเทเสีย และกล่าวคำหยาบ ตอนนี้กำลังคิดจะแจ้งความกลับฐานทำให้ตนเสียหาย โดยเฉพาะการนำข้อมูลอันเป็นเท็จลงสื่อโซเชียลทำให้ตนได้รับความเสียหาย ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ผู้ใหญ่บ้านต่อยลูกบ้านฟันร่วง
ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ใหญ่บ้านหัวร้อน ชกลูกบ้านฟันร่วง 3 ซี่ ฉุนถูกด่าปัญหาไม่แก้ไข มัวแต่กกเมียน้อย อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:03:12 9,883 อ่าน
TOP