x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อแม่ใจเหี้ยม ใช้ไม้เรียวฟาดลูก 8 ขวบ จนตาย น้ำตาไหล โดนโทษประหารชีวิต

| 15,429 อ่าน


          พ่อแม่ชาวมาเลเซีย ใช้ไม้เรียวฟาดลูกชายวัย 8 ขวบ ตีทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม จนถึงแก่ชีวิต น้ำตาไหลพราก หลังโดนตัดสินโทษประหารชีวิต
 

            วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์ Says ของมาเลเซีย รายงานคดีสุดสะเทือนใจ อารอน เต๊ะอังวัน วัย 37 ปี และ อังซิต โมอิ วัย 40 ปี คู่สามีและภรรยา ในเมืองชะฮ์อาลัม รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย ถูกตั้งข้อหาดำเนินความผิดฐานฆาตกรรมลูกชายของตนเองวัยเพียง 8 ขวบ โดยการใช้ไม้เรียวตีจนถึงแก่ชีวิต
 

            เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ตามรายงานเผยว่า อารอนและภรรยา ทำร้ายร่างกายเด็กชายเอเดรียน เต๊ะ ไวกิต ลูกชายคนโตวัย 8 ขวบ ในขณะนั้น โดยต่างใช้ไม้เรียวคนละไม้ ตีฟาดใส่ตัวลูกชายซ้ำ ๆ หลายครั้ง จนกระทั่งเด็กชายเสียชีวิต ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ ยังพบว่าผู้เป็นแม่จับลูกชายที่ไร้เรี่ยวแรงลากไปกับพื้นหลายครั้ง
 

            ผลการชันสูตรพลิกศพยืนยันว่าเด็กชายถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง ก่อนหน้านี้ก็เคยมีร่องรอยของการถูกทำร้าย กระดูกซี่โครงหัก รวมทั้งการบาดเจ็บครั้งใหม่ที่ทำให้เด็กชายถึงแก่ชีวิต ทั้งยังพบดีเอ็นเอของเด็กชายและพ่อแม่บนไม้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ด้านแพทย์ระบุการเสียชีวิตว่า เกิดจากภาวะตกเลือดใต้ผิวหนังและกล้ามเนื้อ
 

            หลังจากเกิดเหตุ ทั้งสองสามี-ภรรยาถูกเจ้าหน้าที่ตำราจเข้าจับกุมตัวในทันที ขณะที่ในการพิจารณาคดีก่อนหน้านี้ ทางทนายของทั้งสองยังพยายามเรียกร้องให้ทางศาล เรียกตัวยายและป้าของเด็กชายมาเป็นพยานเพิ่ม เพื่อให้แน่ใจว่าเด็กชายอาจจะได้รับบาดเจ็บจากคนอื่น ที่ไม่ใช่พ่อและแม่เขา
 

            อย่างไรก็ตาม ในการพิจารณาคดีครั้งล่าสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากพยานหลักฐานและผลการวินิจฉัยจากห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ มากเพียงพอที่จะตัดสินว่าอารอนและภรรยามีความผิดจริง ซึ่งมีโทษประหารชีวิต
 

            "มีหลักฐานท่วมท้นว่าทั้งคู่ก่อเหตุฆาตกรรม และเป็นการฟ้องร้องคดีที่ไม่มีข้อสงสัยใด" ผู้พิพากษา ระบุ โดยภายหลังได้รับฟังคำตัดสิน รายงานระบุว่า อารอนและภรรยาแสดงท่าทีตกใจมาก พร้อมทั้งน้ำตาไหลออกมา

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Says, New Straits Times
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจเหี้ยม ใช้ไม้เรียวฟาดลูก 8 ขวบ จนตาย น้ำตาไหล โดนโทษประหารชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:31 15,429 อ่าน
TOP