x close

วงการเทียนหอมหลบไป !! อยากบ้านหอมไม่ต้องลงทุนแพง "สบู่" มาแล้ว ดูเลยทำยังไงถึงหอม

 
             วงการเทียนหอมหลบไป !! อยากบ้านหอมไม่ต้องลงทุนแพง "สบู่" มาแล้ว ดูเลยทำยังไงถึงหอม กำลังฮิตในกลุ่มแต่งบ้าน หลายเสียงคอนเฟิร์ม หอมจริง ถูกและดี

เทียนหอมหลบไป

           ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากจะอยู่ในบ้านที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี เรื่องกลิ่นก็สำคัญ บางคนทำทุกวิธีทั้งสเปรย์ น้ำหอม น้ำยาถูพื้น บางทีก็ยังหอมไม่สะใจ งานนี้มีอีกหนึ่งไอเทมที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรักการแต่งบ้านนั่นก็คือ "สบู่ก้อน" นั่นเอง

           โดยวันที่ 22 พฤษภาคม 2564 ทวิตเตอร์ @9nine0625 ได้แชร์เรื่องราวจากโลกออนไลน์ที่นำเอาสบู่กลิ่นต่าง ๆ มาใช้แทนน้ำหอม ซึ่งหลายเสียงคอนเฟิร์ม การันตีว่าหอมจริง หอมนานแบบไม่ต้องลงทุนแพง ๆ เลย แค่สบู่หอม ๆ ก้อนเดียวก็เอาอยู่

เทียนหอมหลบไป

            นอกจากนี้ก็มีการแชร์เทคนิคว่าทำยังไงถึงจะหอม เพราะแค่เอาก้อนสบู่ไปวางแบบเพียว ๆ ก็คงหอมไม่สะใจ มันต้องทำการ "ขูด" ออกมา แล้วใส่ภาชนะสวย ๆ นำไปวางในมุมที่ต้องการ เรียกได้ว่า ถูกและดีมีอยู่จริง !! มีใครลองเอาวิธีนี้ไปใช้บ้างหรือยังเอ่ย ?? แถมงานนี้มีคนแซว ว่าแล้วทำไมหาซื้อสบู่ก้อนไม่ค่อยมี เป็นเพราะกระแสนี้นี่เอง อิอิ

เทียนหอมหลบไป

เทียนหอมหลบไป

เทียนหอมหลบไป
ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @9nine0625




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงการเทียนหอมหลบไป !! อยากบ้านหอมไม่ต้องลงทุนแพง "สบู่" มาแล้ว ดูเลยทำยังไงถึงหอม อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:32:05 56,754 อ่าน
TOP