x close

คู่รักเหวอแรง นึกว่าหน้าต่างโรงแรมติดฟิล์ม จัดเซ็กส์เร่าร้อน ก่อนรู้ความจริงเพราะ..

           คู่รักเข้าพักโรงแรม จัดกิจกรรมมีเซ็กส์เร่าร้อน ก่อนต้องชะงักเหวอแรง เพิ่งรู้ว่าหน้าต่างโรงแรมไม่ได้ติดฟิล์ม ไม่ความเป็นส่วนตัวใด ๆ

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก tiktok_@rebekkamccabe

           เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า หญิงสาวชื่อว่า รีเบคกา แมคคาบา ได้เผยคลิปวิดีโอผ่านทางบัญชี TikTok เผยประสบการณ์สุดน่าอาย เมื่อเธอและคู่รักไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ ก่อนจะพากันดื่มด่ำกับบรรยากาศอย่างลึกซึ้ง ด้วยการทำกิจกรรมรักสุดเร่าร้อน แต่แล้วก็มีเหตุให้ต้องหยุดชะงัก

           มีโทรศัพท์จากทางแผนกต้อนรับของโรงแรมโทร. เข้ามา ในคลิปดังกล่าว รีเบคกากดอัดคลิป ในขณะที่หนุ่มคู่รักคุยโทรศัพท์ ทางพนักงานแจ้งว่ามีคนจากฝั่งตรงข้ามร้องเรียนมาว่าให้ทั้งคู่ระมัดระวังการเปิดเผยเรือนร่างด้วย พวกเขาไม่สนว่าจะทำอะไรกัน แต่ต้องการแจ้งว่าหน้าต่างของโรงแรมนั้น ไม่ได้ติดฟิล์ม !

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก tiktok_@rebekkamccabe

           งานนี้รีเบคกาถึงกับเหวอแรง เมื่อเพิ่งได้รู้ว่าหน้าต่างกระจกของโรงแรมที่เธอไปเข้าพักนั้น ไม่ได้มีการช่วยป้องกันความเป็นส่วนตัวใด ๆ ทำให้คนภายนอกสามารถมองเห็นได้ เธอทั้งตกใจ อึ้ง และรู้สึกขำในเวลาเดียวกัน  

           คลิปวิดีโอของเธอถูกนำมาโพสต์เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว เพียง 2 วันมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 9 แสนวิว พร้อมกับแสดงความคิดเห็น มีทั้งเห็นใจเธอ และในขณะเดียวกันก็สงสัยว่า พวกเขาต้องจ้องขนาดไหนถึงรู้ชั้นและห้องที่จะต้องร้องเรียน

คู่รักมีเซ็กส์
ภาพจาก tiktok_@rebekkamccabe

           แม้ว่ารีเบคกาจะไม่ได้เผยชื่อโรงแรม แต่ก็มีคนคาดเดาได้ และมีคอมเมนต์รายหนึ่งระบุว่าทำงานอยู่ตรงข้ามโรงแรมดังกล่าว บอกว่า "ฉันทำงานอยู่ตรงข้ามโรงแรมนั้น เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก จริง ๆ แล้วทุกสุดสัปดาห์เลยก็ว่าได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเหวอแรง นึกว่าหน้าต่างโรงแรมติดฟิล์ม จัดเซ็กส์เร่าร้อน ก่อนรู้ความจริงเพราะ.. อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:01:03 78,823 อ่าน
TOP