x close

บุกทลายซาวน่าชื่อดัง จัดปาร์ตี้เกย์ คนครึ่งร้อยมะรุมมะตุ้มเล่นเซ็กส์-มั่วยา ไม่กลัวโควิด


            ตร. วังทองหลาง บุกทลายปาร์ตี้ยา-มั่วเซ็กส์ กลุ่มชายรักชาย คาร้านซาวน่าดัง ย่านรามคำแหง 21 จับนักเที่ยว-พนักงานรวมเกินครึ่งร้อย พบของกลางไอซ์-ยาบ้า-ถุงยางใช้แล้ว-เข็มฉีดยาตกเกลื่อนพื้นอื้อ

ปาร์ตี้ยา

            วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในร้านฟารอส ซาวน่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังได้รับแจ้งข้อมูลจากชาวบ้านในพื้นที่ผ่านสายด่วน 191 ว่าที่ร้านซาวน่าดังกล่าว มีการรวมตัวกันเสพยาเสพติด และมีพฤติการณ์ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น

            โดยร้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ 2 ตึก สูง 3 ชั้น บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ชั้นล่างทำเป็นพื้นที่บริการนั่งดื่มกิน ชั้นบนแบ่งเป็นห้องคาราโอเกะ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และห้องพัก ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าไปตรวจค้นภายใน พบนักเที่ยวและพนักงานชาย กำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ประมาณ 60 คน

ปาร์ตี้ยา

            จากการตรวจค้นบริเวณโดยรอบ พบซองพลาสติกซึ่งภายในบรรจุยาไอซ์จำนวนหนึ่ง และพบยาบ้า เข็มฉีดยา รวมถึงถุงยางอนามัยใช้แล้วตกเกลื่อนพื้นจำนวนมาก พร้อมควบคุมตัวนายจิณนะ อายุ 63 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของสถานที่ดังกล่าวไว้สอบสวน

            นอกจากนี้มีนักเที่ยวรับสารภาพว่า เสพยาเสพติด 14 คน เจ้าหน้าที่จึงสอบปากคำไว้เป็นข้อมูล และควบคุมตัวทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อทำประวัติ และตรวจสอบสารเสพติดเพิ่มเติมอีกครั้ง

ปาร์ตี้ยา

            เบื้องต้นทั้งเจ้าของและผู้ใช้บริการ จะเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ และประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยจะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลต่อไป

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายจิณนะ พบเป็นเจ้าของเดียวกับร้านฟอเรส ซอยประดิพัทธ์ 19 และเคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ศาลพิพากษายกฟ้อง

ปาร์ตี้ยา

ปาร์ตี้ยา

ขอบคุณข้อมูลจาก ขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกทลายซาวน่าชื่อดัง จัดปาร์ตี้เกย์ คนครึ่งร้อยมะรุมมะตุ้มเล่นเซ็กส์-มั่วยา ไม่กลัวโควิด อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2564 เวลา 11:16:08 12,874 อ่าน
TOP