x close

ไขเบื้องหลังน้องเตย ทำไมต้องหลอกสามีว่าท้อง - หนุ่ม กรรชัย โพสต์สั้น ๆ แต่ขำมาก


           สองสามีภรรยา ยอมรับท้องทิพย์ โดยฝ่ายหญิงเป็นคนกุเรื่องก่อน หลอกสามีเพราะต้องการให้อีกฝ่ายเอาใจ ดูแล ด้านตำรวจเตรียมแจ้งความข้อหาแจ้งความเท็จ ส่วนหนุ่ม กรรชัย ก็ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้แล้วว่า ท้องทิพย์สินะ

ท้องทิพย์
ภาพจาก โหนกระแส

           จากกรณีที่เกิดดราม่าอันโด่งดังระหว่างน้องเตยกับโรงพยาบาลที่ จ.สุพรรณบุรี ในประเด็นเรื่องการตั้งครรภ์ แต่เด็กหาย ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พาไปตรวจร่างกาย ผลออกมายืนยันว่า ไม่ได้ท้อง ทำให้คนสงสัยว่านี่จะเป็นการท้องทิพย์หรือเปล่า คือ ไม่ได้ท้อง แต่มาหลอกสังคมว่าท้อง จนสุดท้ายน้องเตยกับสามีก็ออกมายอมรับแล้วว่ากุเรื่อง


           ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ไทยพีบีเอส รายงานความคืบหน้าว่า ทั้งสองคนได้ยกมือไหว้ขอโทษสื่อมวลชน พร้อมสารภาพว่าเรื่องทั้งหมดโกหก โดยต้นเรื่องภรรยาเริ่มหลอกสามีก่อนว่าท้อง เพราะรัก อยากจะให้สามีแสดงว่ารัก ดูแลเอาใจใส่ ภายหลังพอตกเป็นข่าวก็ถูกสังคมวิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ภรรยาเกิดอาการเครียด มารับสารภาพกับสามีว่าไม่ได้ท้อง แต่ช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมาเกิดแท้ง

           ขณะเดียวกันจะมีการแถลงข่าวขอโทษโรงพยาบาลอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (24 พฤษภาคม 2564) ต่อไป ส่วน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เตรียมแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ เนื่องจากฝ่ายสามีน้องเตยเคยแจ้งความเอาผิดโรงพยาบาลเอาไว้

ปฏิกิริยาหนุ่ม กรรชัย หลังจากรู้ข่าว

           ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการโหนกระแส เป็นคนที่พาน้องเตยไปตรวจร่างกายถึงโรงพยาบาล มีการโพสต์รูปตัวเองหันข้าง มีหน้าท้องยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผ่านทวิตเตอร์ @kanchai ว่า "ในวันที่พ่อท้องทิพย์" พร้อมกับอีโมจิมองบน

หนุ่ม กรรชัย

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขเบื้องหลังน้องเตย ทำไมต้องหลอกสามีว่าท้อง - หนุ่ม กรรชัย โพสต์สั้น ๆ แต่ขำมาก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:48:47 116,724 อ่าน
TOP