x close

สรุปดราม่า ธีราทร บุญมาทัน เตรียมฟ้องแฟนบอลสายเกรียน หลังถอนตัวทีมชาติไทย

            ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายขวัญใจชาวไทย เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด หลังถูกตามด่าทอเสียหาย กรณีถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดคัดฟุตบอลโลก 2022

ธีราทร บุญมาทัน

            จากข่าวชวนเสียดายของแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย กรณีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวความหวัง ซึ่งค้าแข้งกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในญี่ปุ่น ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม G ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในเดือนมิถุนายนนี้  

           โดย ธีราทร แจ้งต่อสมาคมฯ ถึงสถานการณ์อันน่ากังวล หลังจากประเทศญี่ปุ่นมีการยกระดับการป้องกันและกำหนดวันกักตัวไว้ที่ 14 วัน ทำให้การพิจารณาลงเล่นให้ทีมชาติไทยในครั้งนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก และอาจจะกลับไปยังต้นสังกัดได้ไม่ทันตามกำหนดเดิม ส่งผลกระทบต่อความพร้อมของร่างกายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ รวมถึงการระบาดของ โควิด-19 ที่ยังมีความเสี่ยงอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งทางผู้ฝึกสอนได้รับทราบ และเข้าใจในเหตุผลของนักกีฬาที่มีต่อสถานการณ์ที่ไม่ปกตินี้ 

           เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2564 ธีราทร โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan ระบุว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุด จงเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณทำมันมาตลอดเท่านั้นพอ" หลังเกมที่ต้นสังกัดทำได้แค่เสมอคาชิว่า เรย์โซล 1-1 ในเกมเจลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ธีราทร บุญมาทัน

           อย่างไรก็ดี ปรากฏว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางส่วนเข้ามาด่าทอ ธีราทร อย่างเสียหาย ใจความคือแสดงความไม่พอใจที่เจ้าตัวถอนตัวจากทีมชาติไทยในครั้งนี้

           ล่าสุด ธีราทร ระบุว่า ได้แคปข้อความที่สร้างความเสียหายไว้ ปรึกษาทนายในเรื่องการฟ้องร้อง แต่อาจต้องรอกลับไทยก่อนจะมีการดำเนินคดีต่อไป


ธีราทร บุญมาทัน

           สำหรับทีมชาติไทย มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่เหลือ 3 นัด ดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564

           - ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564

           - ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล

วันที่ 15 มิถุนายน 2564

           - ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม


ธีราทร บุญมาทัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย, เฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปดราม่า ธีราทร บุญมาทัน เตรียมฟ้องแฟนบอลสายเกรียน หลังถอนตัวทีมชาติไทย โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:28:10 8,351 อ่าน
TOP