x close

ระทึก ! หนุ่มวิ่งดักหน้ารถ ถูกกระบะชนอัดประตูเต็ม ๆ หลังรถไหล เพราะลืมใส่เบรกมือ

        เปิดคลิปนาที รถกระบะไหลจากที่จอดรถ เหตุเจ้าของรถลืมใส่เบรกมือ เจ้าตัววิ่งปรี่ดักหน้ารถจนถูกชนเต็ม ๆ งานนี้โชคดีที่ไม่ถึงแก่ชีวิต

รถลืมใส่เบรกมือ
ภาพจาก TikTok teebig45

        จากกรณีผู้ใช้ TikTok teebig45 ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอวินาทีหนุ่มถูกรถกระบะไหลชน เพราะไม่ใส่เบรกมือ โดยที่เจ้าตัวได้วิ่งไปดักหน้ารถเพื่อต้องการให้รถหยุด ซึ่งคลิปดังกล่าวสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้ที่ได้รับชมคลิปจำนวนมาก

รถลืมใส่เบรกมือ

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (24 พฤษภาคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์หนุ่มเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตอนที่ตนเองถอยรถกระบะเข้าจอดในช่องจอดรถซึ่งเป็นทางลาดชัน แต่ลืมดึงเบรกมือขึ้น แต่มีการเอาท่อนไม้มาหนุนไว้ที่ล้อ

        ทั้งนี้ ตอนจะมาเอารถก็เมื่อเขี่ยเอาท่อนไม้ออก รถก็ไหลลงมาทันที เพราะไม่ได้มีการดึงเบรกมือไว้ตั้งแต่แรก จึงอยากเอาเรื่องของตนเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ว่าการจอดรถควรดึงเบรกมือทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

รถลืมใส่เบรกมือ
ภาพจาก TikTok teebig45

        อย่างไรก็ตาม จากรายการไม่ได้เปิดเผยว่า หนุ่มเจ้าของรถได้รับบาดเจ็บตรงส่วนไหนหรือไม่ จากคลิปที่เห็นว่าเจ้าตัวได้วิ่งไปดักหน้ารถจนทำให้รถไหลจนที่บริเวณขาก่อนตัวกระแทกกับประตูบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok teebig45, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! หนุ่มวิ่งดักหน้ารถ ถูกกระบะชนอัดประตูเต็ม ๆ หลังรถไหล เพราะลืมใส่เบรกมือ อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:35:23 13,546 อ่าน
TOP