x close

สลด.. ชายหายตัวปริศนา ครอบครัวตามหา ก่อนตำรวจเจอร่างในรูปปั้นไดโนเสาร์

 
              สองพ่อลูกชาวสเปน ได้กลิ่นแปลก ๆ จากขารูปปั้นไดโนเสาร์ ก่อนแจ้งตำรวจ และพบร่างชายเสียชีวิตในนั้น ตำรวจเผยก่อนหน้านี้ครอบครัวแจ้งคนหาย คาดผู้ตายพยายามเอื้อมไปเก็บโทรศัพท์ที่ร่วงไปในรูปปั้น

 ไดโนเสาร์
ภาพจาก Google map

          วันที่26 พฤษภาคม 2564 bbc รายงานว่า เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสเปนรายงานว่า พ่อลูกคู่หนึ่งได้กลิ่นออกมาจากรูปปั้นเปเปอร์มาเช่รูปไดโนเสาร์ที่ตั้งอยู่ในซานตาโกโลมาเดกรามาเนต ชานเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยผู้เป็นพ่อสังเกตเห็นศพผ่านรอยแตกที่ขาของรูปปั้นไดโนเสาร์

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้มีรายงานว่าครอบครัวของเขาได้แจ้งคนหายไว้ก่อนหน้านี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่จุดพบศพและได้ทำการผ่าขาของไดโนเสาร์ก่อนเพื่อเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกมา

            สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพยายามเก็บโทรศัพท์มือถือที่ร่วงลงไปในรูปปั้น ก่อนจะตกลงไปที่ขาของรูปปั้นในลักษณะศีรษะทิ้งดิ่งลงทำให้ไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือได้

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าชายคนนี้เข้าไปอยู่ในไดโนเสาร์ได้อย่างไร และกำลังรอผลการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาคำตอบว่าเขาเสียชีวิตอย่างไร

              สำหรับรูปปั้นไดโนเสาร์ดังกล่าวได้ถูกนำมาวางไว้นอกอาคารจัดแสดง หลังมันเคยถูกใช้ในภาพยนตร์โฆษณา


ขอบคุณข้อมูลจาก bbc


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. ชายหายตัวปริศนา ครอบครัวตามหา ก่อนตำรวจเจอร่างในรูปปั้นไดโนเสาร์ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 18:07:09 37,876 อ่าน
TOP