x close

สาวกลับจากเกาหลี ผัวใจดีให้เงินมา คดีพลิกช่างชวนเสพยา ผันตัวเป็นคนขายโดนจับอนาคตดับ

          สาวกลับจากเกาหลีมาซ่อมบ้าน ผัวใจดีให้เงินมาด้วย สุดท้ายคดีพลิกไปสนิทกับช่าง เลยเถิดไปเสพยาเงินหมด ต้องเปลี่ยนสถานะเป็นคนขาย จนถูกตำรวจจับ พร้อมของกลาง 4 พันเม็ด


ติดคุก

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัวนางสาวอลิษา สุราภา วัย 37 ปี พร้อมด้วยนางสาวจีรภา แก้วแดง วัย 39 ปี และนายวิวัฒน์ โยมา วัย 37 ปี พร้อมของกลางคือ ยาบ้า 4,205 เม็ด, ยาไอซ์ ประมาณ 100 กรัม ที่บ้านเลขที่ 96 ม.5 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

          สำหรับการจับกุมดังกล่าว เกิดจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า 2 ผู้ต้องหาหญิงมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงวางแผนจับกุมที่บ้านหลังดังกล่าว พบของกลางยาบ้า 91 เม็ด, ยาไอซ์ 6.7 กรัม, อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 2 ตัว อย่างไรก็ตาม ในช่วงจับกุมตัว ทั้งคู่พยายามนำของกลางทิ้งลงโถส้วม แต่เจ้าหน้าที่ยึดทัน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

          ต่อมามีการขยายผลจับกุมนายวิวัฒน์ ได้ของกลางเป็นยาไอซ์ 53 กรัม, ยาบ้า 114 เม็ด บริเวณลานจอดรถค้าส่ง ค้าปลีก แห่งหนึ่ง ใน ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ พร้อมนำตัวมาสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า มียาบ้าซุกอีกจำนวนหนึ่งที่ข้างศาลาพัก ซอยลุงแดง จึงยึดของกลางได้อีก 4,000 เม็ด

          ด้านนางจีรภา อ้างว่า ก่อนหน้านี้อาศัยอยู่กับสามีชาวเกาหลีใต้ ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยเพียงลำพัง บอกว่า จะมาซ่อมแซมบ้าน ทางสามีก็ให้เงินมา จากนั้นตอนอยู่ไทยก็รู้จักกับช่างซ่อมบ้านจนสนิท จึงถูกชักชวนให้เสพยา พอลองเสพแล้วติด เงินไม่พอจนต้องมาค้ายาเสพติดและถูกจับกุมในที่สุด


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลับจากเกาหลี ผัวใจดีให้เงินมา คดีพลิกช่างชวนเสพยา ผันตัวเป็นคนขายโดนจับอนาคตดับ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:03:06 11,999 อ่าน
TOP