x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่หมอเปิดชีวิต อยู่กันฟิน ๆ กับสามี 7 คน เติมเต็มทั่วถึงไม่มีขาด และอาจหาสามีเพิ่มอีก

| 25,881 อ่าน


          แม่หมอเปิดชีวิต อยู่กันฟิน ๆ กับสามี 7 คน บอกเลยเติมเต็มครบครันไม่มีขาด แถมชีวิตดี๊ดี สามีขยันเอาใจ ปรนนิบัติเยี่ยงราชินี แถมดีไม่ดีอาจมีสามีเพิ่มอีก
 

           ในขณะที่การแต่งงานอยู่กินกับภรรยาหลายคน นับเป็นเรื่องที่พบเห็นโดยทั่วไปในสังคมแอฟริกัน แต่การที่หญิงคนหนึ่งจะมีสามีมากกว่าหนึ่งนั้น นับเป็นเรื่องที่หาได้ยากยิ่งแม้แต่ในสังคมอื่น ๆ ซึ่งนั่นทำให้ข่าวของหญิงรายหนึ่งที่มีสามีอยู่ข้างกายมากถึง 7 คน สร้างความฮือฮาอย่างมาก
 

           โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ Zambian Observer เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 เผยว่า หญิงรายดังกล่าวนี้คือ ออลแมน เป็นแม่หมอชาวยูกันดา ที่ใช้พลังเหนือธรรมชาติในการรักษาผู้คน เรื่องของเธอกลายมาเป็นที่ฮือฮาของคนในสังคมหลังจากที่ Afrimax ได้หยิบยกมานำเสนอเป็นสารคดี โดยระหว่างนั้นเธอได้บอกเล่าถึงที่มาของการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสามีหลายคน แถมยังบอกด้วยว่าชีวิตของเธอนั้นดี๊ดี สามีต่างคอยปรนนิบัติเอาอกเอาใจ แถมยังไม่มีใครบ่นถึงเรื่องบนเตียง เพราะเธอทำหน้าที่ของภรรยาได้ดีเยี่ยม เติมเต็มทุกคนได้ไม่มีขาด
 

           ออลแมน เล่าว่า ตัวเธอนั้นเป็นหมอชาวบ้านที่ใช้พลังจากความตายมารักษาผู้คนอื่น ๆ เพื่อที่จะทำเช่นนั้น เธอจำเป็นต้องแต่งงานเพื่อให้ตัวเองได้รับพลัง และเพื่อหลีกเลี่ยงบทลงโทษจากเทพ
 

           หากถามว่าทำไมต้องใช้การแต่งงานเพื่อให้ได้รับพลัง นั่นก็เพราะแหล่งที่มาของพลังก็คือทายาทที่กำเนิดมานั่นเอง ออลแมนเผยว่าสามีเหล่านี้ต่างได้รับเลือกมาจากเทพที่เธอรับใช้ เพื่อที่จะให้เธอสามารถผลิตทายาทให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างไรก็ตาม เธอสามารถมีลูกให้สามีแต่ละคนได้เพียง 1 คนเท่านั้น
 

           ปัจจุบันเธอมีลูกให้สามีเหล่านี้แล้ว 6 คนด้วยกัน ยกเว้นเพียงสามีคนล่าสุดที่เธอยังไม่ได้ให้กำเนิดทายาท และคาดว่าหลังจากนี้ก็น่าจะยังมีผู้ชายที่เข้ามาเป็นสามีของเธอเพิ่มอีก
 

           แม้ว่าจะมีสามีหลายคน แต่แม่หมอออลแมนยืนยันว่าพวกเขาเหล่านี้ต่างก็รักใครกลมเกลียวกันดี ทุก ๆ คนจะมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นบ้านที่เธอสร้างให้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน อีกทั้งอำนาจในการเลือกใช้เวลายามค่ำคืนก็เป็นของเธอ เธอเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถเรียกร้องได้ ซึ่งเธอก็จะเลือกเฉพาะคนที่ปรารถนามาร่วมเตียง
 

           "ฉันตอบสนองให้พวกเขาทุกคนครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีสักคนที่จะบ่น และไม่มีใครกล้านอกใจ เพราะผู้อาวุโสมักจะมาบอกให้ฉันทราบล่วงหน้าผ่านทางนิมิต ก่อนที่มันจะเกิดขึ้นจริง" ออลแมน กล่าว
 

           ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่เธอจะเป็นฝ่ายถือสิทธิ์เหนือกว่าในการเติมเต็มทางเพศ แต่เธอยังได้รับการดูแลจากเหล่าสามีเยี่ยงราชินี เรียกว่าจะเดินทางไปไหนก็ไม่ต้องเมื่อยเท้าเดินเอง มีคนพร้อมแบกหามให้ถึงที่ แถมคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้ออกแรงแบกก็จะคอยพัดวี ทำให้มั่นใจว่าภรรยาผู้นี้จะไม่ต้องร้อนหรือมีเหงื่อไคลไหลย้อย
 

ขอบคุณข้อมูลจาก  Zambian Observer

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หมอเปิดชีวิต อยู่กันฟิน ๆ กับสามี 7 คน เติมเต็มทั่วถึงไม่มีขาด และอาจหาสามีเพิ่มอีก อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:05 25,881 อ่าน
TOP