x close

เจริญคริปโต..หลวงพี่ทำเหมืองคริปโต ลงทุนขุดเหรียญอุปกรณ์ครบ แต่เอ...ใครจ่ายค่าไฟ ?

          หลวงพี่ทำเหมืองคริปโต ลงทุนขุดเหรียญอุปกรณ์ครบ โซเชียลแซวอุปกรณ์ครบขนาดนี้ต้องมีได้กันบ้างแหละ แต่ปัจจัยจ่ายค่าไฟหรือเปล่า  

พระคริปโต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School

          เรียกได้ว่าเป็นที่สนใจในหมู่นักลงทุนรุ่นใหม่สำหรับ Cryptocurrency (คริปโทเคอร์เรนซี) ที่เป็นสกุลเงินดิจิทัล หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเหรียญ บิตคอยน์, เหรียญหมา หรือคอยน์ดอจ ฯลฯ ซึ่งหลายคนก็เลือกลงทุนตามความสนใจ บางคนก็เน้นไปที่การขุดคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อหาเหรียญ ซึ่งต้องใช้พลังประมวลผลของคอมพิวเตอร์ ยิ่งคอมพิวเตอร์เครื่องไหนมีพลังการประมวลผลสูงก็มีโอกาสเดาตัวเลขได้สำเร็จก่อนเครื่องอื่น

พระคริปโต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School

          ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2564) เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School ได้เผยภาพพระรูปหนึ่งกำลังขะมักเขม้นอยู่หน้าเหมืองคริปโต งานนี้โซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ บ้างก็บอกว่าอุปกรณ์ครบแบบนี้ดูท่าน่าจะต้องได้บ้าง แต่บางคนก็มองว่าการทำเหมืองคริปโตเพื่อขุดเหรียญแบบนี้ต้องเสียค่าไฟเยอะ เพราะต้องใช้ศักยภาพของคอมพิวเตอร์ อยากรู้ว่าพระรูปนี้จ่ายค่าไฟเองหรือเปล่า หรือทางวัดจ่าย หรือเป็นปัจจัยที่ญาติโยมนำมาถวาย เท่ากับว่าพระรูปนี้ไม่ต้องเสียเงินเลยสักบาท แต่ได้กำไรจากการขุด

พระคริปโต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School

พระคริปโต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหลกแดง Back To School


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจริญคริปโต..หลวงพี่ทำเหมืองคริปโต ลงทุนขุดเหรียญอุปกรณ์ครบ แต่เอ...ใครจ่ายค่าไฟ ? อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:46:02 108,300 อ่าน
TOP