x close

ห้องน้ำใส ! เข้าทีเห็นกันหมด แบบนี้ใครจะกล้าปลดทุกข์ เจ้าของเผยทำไมเป็นแบบนี้


          เปิดภาพห้องน้ำใส มองทะลุปรุโปร่งทั้งคนในคนนอก เข้าห้องน้ำทีเห็นกันหมด แบบนี้จะกล้าปลดทุกข์ไหม ? เจ้าของเผยทำไมถึงออกมาเป็นแบบนี้..


          วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 เพจ Backbone MCOT เผยภาพห้องน้ำที่จะไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัวอีกต่อไป เมื่อเจอกับห้องน้ำในบ้านของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เพราะเมื่อเปิดไฟปุ๊บ คนภายนอกก็จะเห็นทะลุทะลวงเข้ามาทันที ไม่ว่าจะนั่งชักโครก ล้างหน้า อาบน้ำก็เห็นหมด จนต้องสงสัยว่าห้องน้ำแบบนี้ใครจะกล้าใช้ ใสจนต้องร้องขอชีวิตขนาดนี้

          โดยเจ้าของภาพห้องน้ำดังกล่าว ระบุข้อความว่า ทำห้องน้ำใหม่ ช่างใส่กระจกให้แบบนี้ เข้าห้องน้ำทีก็เห็นกันหมดทั้งบ้าน ก่อนจะอธิบายเพิ่มเติมว่า สั่งให้ช่างทำประตูแบบนี้ แต่ขอกระจกแบบฝ้ามัว ๆ เนื่องจากห้องนี้ตั้งใจทำให้เหมือนห้องน้ำคนพิการตามปั๊มน้ำมัน ไว้สำหรับให้คุณยายใช้งาน

ห้องน้ำใส

          ทั้งนี้ ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บ้างก็แซวว่าเข้าห้องน้ำแบบนี้ไม่เหงาดี บ้างก็บอกให้คนเข้าหลับตา แค่นี้ก็ไม่เห็นอะไรแล้ว หรือแม้แต่บอกว่าให้ติดสติ๊กเกอร์ "กระจกบานนี้ไม่ใสแล้ว" แค่นี้คนก็มองไม่เห็น

          นอกจากนี้ อีกมุมมองว่าน่าจะเป็นความผิดพลาดของช่างที่ใช้กระจกผิดประเภท เลยได้ห้องน้ำใสกิ๊กแบบนี้ ต้องให้ช่างกลับมาแก้ไข หรือไม่ก็ให้ซื้อสติ๊กเกอร์แบบฝ้ามาติด ซื้อม่านบังตามาใส่ แค่นี้ก็สามารถเข้าห้องน้ำได้ตามปกติแล้ว

ห้องน้ำใส

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Backbone MCOT



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องน้ำใส ! เข้าทีเห็นกันหมด แบบนี้ใครจะกล้าปลดทุกข์ เจ้าของเผยทำไมเป็นแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:41:57 35,989 อ่าน
TOP