x close

ดราม่า... ร้านหมูกระทะ ตั้งโต๊ะริมทางเท้าแบบนี้ เห็นแล้วเสียวหลัง ถ้ารถเสียหลักคงกวาดเรียบ

             เผยภาพร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ย่านศาลายา ตั้งโต๊ะบนทางเท้าตลอดแนว ใกล้ถนนสุด ๆ โซเชียลถามแบบนี้ก็ได้เหรอ ? ด้านคนในพื้นที่แจงอีกมุม

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์

             กำลังเป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ กรณีวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์ เผยภาพของร้านหมูกระทะย่านแมคโคร ศาลายา จ.นครปฐม โดยตั้งคำถามว่า "เรามาถึงขั้นนี้แล้วเหรอ ?" ซึ่งจากภาพพบว่าทางร้านมีการตั้งโต๊ะและเตาปิ้งบนทางเท้าริมถนนเป็นแนวยาว ไปจนเกือบเต็มพื้นที่เลยทีเดียว

             หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยหลายคนมองว่าร้านตั้งโต๊ะแบบไม่เหมาะสม สงสัยว่าทำไมเจ้าหน้าที่จึงปล่อยให้เกิดภาพแบบนี้ ขณะที่บางส่วนยังมองว่าตั้งโต๊ะแบบนี้ชวนหวาดเสียวเพราะชิดถนนเกินไป ถ้ารถขับมาเร็ว ๆ แล้วเกิดเสียหลักลูกค้าคงเจ็บระนาว

หมูกระทะ

             ขณะที่คนในพื้นที่บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับการวิจารณ์ มองว่าไม่ได้เป็นปัญหาอะไร เพราะพื้นที่ดังกล่าวปกตินั้นเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนมาเดินทางเท้า การมีร้านนั้นก็ช่วยให้มีแสงสว่างในช่วงกลางคืนเพิ่ม ช่วยให้ถนนไม่มืดจนเกินไป

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

หมูกระทะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า... ร้านหมูกระทะ ตั้งโต๊ะริมทางเท้าแบบนี้ เห็นแล้วเสียวหลัง ถ้ารถเสียหลักคงกวาดเรียบ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2564 เวลา 22:35:17 30,708 อ่าน
TOP