x close

แท็กซี่เครียดจัด ฝากข้อความสุดเศร้า ก่อนกระโดดน้ำริมสะพาน ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้


          แท็กซี่วัย 60 เครียดปัญหาชีวิต จอดรถกลางสะพานพระราม 7 โทร. หาเพื่อนให้มารับรถ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายสุดเศร้า ก่อนโดดลงน้ำจมหาย

แท็กซี่ฆ่าตัวตาย

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 สวพ.FM91 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่งขับรถไปจอดอยู่บนสะพานพระราม 7 โดยมีลักษณะเหมือนพยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงรีบประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบโดยด่วน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่จอดอยู่กลางสะพานพระราม 7 ฝั่งมุ่งหน้าวงศ์สว่าง แต่ไม่พบคนขับ มีเพียงรองเท้า 1 คู่ ที่ถูกถอดทิ้งไว้ริมราวเหล็กสะพาน

          โดยเบื้องต้นเพื่อนร่วมอู่ระบุว่า ชายที่กระโดดน้ำดังกล่าวชื่อลุงเล็ก มีอายุประมาณ 60 ปี ขับรถแท็กซี่ สีส้มคาดขาว ทะเบียน ทห-4687 กทม. ก่อนเกิดเหตุเจ้าตัวบอกว่า "สู้ชีวิตไม่ไหวแล้วขอให้เจ้าของอู่รถแท็กซี่ มาเอารถคืนที่กลางสะพานพระราม 7"

          ตนจึงรีบโทร. แจ้งเจ้าของอู่ตรวจสอบ และได้เช็กสัญญาณ GPS ของรถแท็กซี่คันดังกล่าว พบว่าจอดอยู่บนสะพานพระราม 7 พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง พร้อมตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อทำการสรุปสำนวนตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

          ทั้งนี้ คนที่ได้ตามข่าวดังกล่าว ต่างสะเทือนใจกับข้อความสุดท้ายของผู้เสียชีวิตไปตาม ๆ กัน และโพสต์อาลัยจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่เครียดจัด ฝากข้อความสุดเศร้า ก่อนกระโดดน้ำริมสะพาน ขอจบทุกอย่างเพียงแค่นี้ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:48:36 10,731 อ่าน
TOP