x close

คลิปนาทีรถน้องฟลุ๊คล้ม ประกายไฟลุก ไม่ชัดถูกถีบหรือไม่ - แม่ติดใจ ตำรวจผ่าศพไม่ขอ

         เปิดคลิปนาทีตำรวจสายตรวจขี่ไล่ประกบรถน้องฟลุ๊คและเพื่อน จับภาพวินาทีรถล้ม แต่ไม่ชัดเจนว่าถูกถีบหรือไม่ ด้านครอบครัวยังติดใจ ผ่าศพลูกชายไม่ขอ บอกเป็นศพไร้ญาติ

ตำรวจถีบรถน้องฟลุ๊ค

         จากกรณีหลายเพจในโซเชียลเปิดเผยเหตุการณ์ น้องฟลุ๊ค อายุ 13 ปี เสียชีวิต ระบุเพราะถูกตำรวจสายตรวจ สน.ดินแดง ขี่รถสกัดจับ ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าถูกถีบจนรถล้มหรือไม่ รวมถึงประเด็นที่ส่งศพชันสูตรทันที โดยไม่ขออนุญาตผู้ปกครอง อ้างเป็นศพไร้ญาติ

         ต่อมาทาง ผบ.ชน. แถลงถึงสาเหตุของการไล่ล่าสกัดจับ เพราะน้องฟลุ๊คและเพื่อนขี่รถซ้อน 3 ไม่สวมหมวกกันน็อก พอเรียกให้หยุดก็ขี่หนี และยืนยันว่าไม่ได้ถีบรถ แต่รถเกี่ยวกันล้ม ก่อนจะตรวจพบของผิดกฎหมายใต้เบาะ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ไล่เรียงเหตุการณ์ น้องฟลุ๊ค ถูกสายตรวจสะกัดจับ ตร. ยันไม่ได้ถีบ แต่รถเกี่ยวกันล้ม

ตำรวจถีบรถน้องฟลุ๊ค

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 พฤษภาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก ทันกระแส ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพตรงบริเวณจุดเกิดเหตุได้ เป็นภาพจาก 2 มุม มุมแรกจับภาพขณะรถน้องฟลุ๊คและเพื่อนขี่รถมา โดยมีรถตำรวจขี่ประกบกันไป

         และอีกมุม สามารถจับภาพวินาทีที่รถของทั้งน้องฟลุ๊คและรถของตำรวจสายตรวจล้มได้ แต่ภาพค่อนข้างมืด และเป็นมุมไกล ๆ ทำให้เห็นแค่เพียงประกายไฟตอนที่รถล้มลงแล้ว แต่ไม่ชัดเจนว่ารถเกี่ยวกันล้มตามที่ตำรวจแถลง หรือถูกถีบตามที่ครอบครัวน้องฟลุ๊คตั้งข้อสงสัยหรือไม่


ตำรวจถีบรถน้องฟลุ๊ค

         ทั้งนี้ รายการข่าวเย็นช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ แม่น้องฟลุ๊คขณะนำเถ้ากระดูกลูกชายมาลอยอังคาร เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังติดใจประเด็นที่ตำรวจส่งศพลูกชันสูตรโดยไม่ขออนุญาต และยังระบุว่าเป็นศพไร้ญาติ รวมถึงวันเกิดเหตุตำรวจน่าจะมีวิธีการหยุดรถลูกชายที่ดีกว่านี้หรือไม่ อยากให้ตำรวจ 2 นาย ออกมาชี้แจงด้วย

         "อยากจะให้ติดต่อมาบ้าง เข้ามาคุยกัน อยากจะรู้เหมือนกันว่าเหตุการณ์วันนั้นมันเป็นอย่างไร ก็กังวล แต่เราก็ต้องยอมรับ ถ้าเราสู้ได้เท่านี้ เพราะเราก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว"

         ด้านลุงน้องฟลุ๊ค เชื่อว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุกับเด็กอายุเท่านี้ น่าจะใช้วิธีการอื่นที่ดีกว่าการไล่จับเหมือนผู้ก่อการร้าย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด




ตำรวจถีบรถน้องฟลุ๊ค
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าวเย็นช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีรถน้องฟลุ๊คล้ม ประกายไฟลุก ไม่ชัดถูกถีบหรือไม่ - แม่ติดใจ ตำรวจผ่าศพไม่ขอ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2564 เวลา 21:08:45 17,866 อ่าน
TOP