x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

ผัวงงตาแตก เลื่อนเจอคลิปเมียแต่งงานกับชายอื่น ความจริงไม่ใช่แค่เธอนอกใจ !

| 25,663 อ่าน


            ชายจีนตกใจแรง อยู่ ๆ เจอคลิปเมียแต่งงานกับชายอื่นในโซเชียล ภาวนาขอให้แค่เป็นหน้าคล้าย ก่อนความจริงเผย ไม่ใช่แค่เรื่องเธอนอกใจ

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์โกลบอลไทม์ส รายงานว่า ชายจีนรายหนึ่งจากเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ทางตอนเหนือของประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เผชิญกับเรื่องราวที่ไม่คาดคิด ในขณะที่เขากำลังเลื่อนดูแพลตฟอร์มแชร์คลิปวิดีโอในโซเชียลมีเดีย อยู่ ๆ เขาก็ต้องตกใจมาก เมื่อเห็นหญิงที่เหมือนกับภรรยา กำลังร่วมพิธีแต่งงานกับชายคนอื่น


            หลังจากนั่งสังเกตเป็นเวลานาน ในตอนแรกชายหนุ่มพยายามคิดว่าผู้หญิงในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นแค่คนหน้าเหมือนที่คล้ายกับภรรยาของเขามาก ๆ แต่ในใจก็เกิดความกังวลไม่น้อย ในที่สุดจึงตัดสินใจเดินทางไปในเมืองที่จัดงานแต่งงานเพื่อยืนยันให้ชัดเจน

            หลังจากได้ไปสอบถามกับคนในพื้นที่หลาย ๆ คน ชายหนุ่มก็ได้รับคำตอบว่า มีการแต่งงานของชายและหญิงในคลิปวิดีโอดังกล่าวจริง เขาคิดว่าต้องมีเรื่องไม่ปกติเกิดขึ้น จึงได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสอบสวน ก่อนจะสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องได้ 5 ราย


            ผลปรากฏว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของขบวนการต้มตุ๋นหลอกแต่งงาน ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถขยายผลคลี่คลายคดีที่เชื่อมโยงกันอีก 19 คดี จากทั้งในเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน และที่มณฑลกานซู่ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน รวมมูลค่าความเสียหายราว 2 ล้านหยวน (ราว 10 ล้านบาท)

            เรื่องราวประสบการณ์ดราม่าของชายหนุ่มรายนี้กลายเป็นประเด็นติดเทรนด์ที่ถูกพูดถึงในเว็บไซต์เว่ยป๋อของจีน หลายคนที่ได้ทราบเรื่องราวต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองเห็นใจเขา ในขณะเดียวกันก็ปลอบใจว่า อย่างน้อยเขาก็ยังโชคดีที่ได้เห็นวิดีโอและพบความจริงว่าโดนโกหกหลอกลวง ก่อนที่ตัวเขาเองจะเดือดร้อนไปมากกว่านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก Global Times

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวงงตาแตก เลื่อนเจอคลิปเมียแต่งงานกับชายอื่น ความจริงไม่ใช่แค่เธอนอกใจ ! อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:08 25,663 อ่าน
TOP