x close

หนุ่มกรี๊ดลั่น เกือบตายเพราะงูบนเตียง งานนี้มองเผิน ๆ แทบไม่เห็น มันอยู่ไหนกันนะ

        หนุ่มโพสต์คลิปเตือนภัย เกือบตายเพราะงูบนเตียง แอบซุกใต้หมอนข้าง มองเผิน ๆ แทบไม่เห็น พอเปิดออกมาชูคอพุ่งจะฉก ทำเอาแมน ๆ กรี๊ดแตก วิ่งเสียงหลงกันทีเดียว

งูเข้าห้องนอน
ภาพจาก TikTok @naruobet

        โลกออนไลน์แชร์คลิปเตือนภัยเพื่อเพิ่มความระมัดระวัง หลังจากช่วงนี้หลายจังหวัดเจอฝนถล่มอาจมีงูหรือสัตว์เลื้อยคลานอื่นหนีน้ำเข้ามาในบ้านได้ อย่างเคสล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @naruobet ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์งูเข้าบ้านสุดระทึกที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกรี๊ดสาวแตกเลยทีเดียว

        ในคลิปเผยให้เห็นนาทีที่ผู้โพสต์ยื่นมือไปเอาหมอนข้างที่อยู่บนเตียงนอนออก ก็พบงูไม่ทราบชนิดนอนขดอยู่ซึ่งสีของงูนั้นเป็นสีเทากลืนไปกับสีผ้าห่ม ถ้าไม่สังเกตดี ๆ จะไม่รู้เลยว่ามีงูแอบนอนขดอยู่ โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "เอาซะกูแต๋วแตก #งูเข้าบ้านทีไร ?? #อย่าปิดการมองเห็นผมนะ #คนเมืองพล #งูเข้าห้อง"
 


        ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า งูในคลิปน่าจะเป็นงูทางมะพร้าว ไม่มีพิษ แต่ดุร้าย พร้อมแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงผ้าปูที่นอนสีทึบ ๆ คล้ายสีสัตว์เลื้อยคลาน เพราะพวกมันอาจคิดว่าพรางตัวปลอดภัยก็เป็นได้

งูเข้าห้องนอน
ภาพจาก TikTok @naruobet


งูเข้าห้องนอน

งูเข้าห้องนอน


ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @naruobet


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกรี๊ดลั่น เกือบตายเพราะงูบนเตียง งานนี้มองเผิน ๆ แทบไม่เห็น มันอยู่ไหนกันนะ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:04:15 31,433 อ่าน
TOP