x close

เปิดผลชันสูตร ทูตยูเครน เสียชีวิตปริศนาที่เกาะหลีเป๊ะ เร่งสอบพยานในที่เกิดเหตุ

           นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เผยผลชันสูตรเอกอัครราชทูตยูเครน ประจำประเทศไทย หลังเสียชีวิตคาที่พักเกาะหลีเป๊ะ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน



          จากกรณี Mr.Andrii Beshta (อันดริล เบชตา) อายุ 45 ปี เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย ได้เสียชีวิตที่ห้องพักขณะเดินทางไปพักผ่อนในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในเกาะหลีเป๊ะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบทำการตรวจสอบพยานและหลักฐาน พร้อมส่งศพมาชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตตามที่รายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย เสียชีวิตในรีสอร์ตเกาะหลีเป๊ะ เร่งหาสาเหตุดับ

เปิดผลชันสูตร ทูตยูเครน

          ล่าสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายณัฐพงศ์ ลัทธพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมพิธีการทูต พร้อมญาติและครอบครัว เดินทางมาติดต่อขอรับศพนายอันดริล เบชตาอายุ 45 ปี เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทยที่เสียชีวิต เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหารต่อไป

          มีรายงานว่า ผลการชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการโดนทำร้าย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบร่องรอยงัดแงะในสถานที่เกิดเหตุ คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากพยานแวดล้อมทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบทุกด้าน เพื่อชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ให้ครบถ้วนทุกด้านเกี่ยวกับสาเหตุของการเสียชีวิตดังกล่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดผลชันสูตร ทูตยูเครน เสียชีวิตปริศนาที่เกาะหลีเป๊ะ เร่งสอบพยานในที่เกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:42:03 7,802 อ่าน
TOP